Showroom:  206/40 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM 

Home & Office

Đặt hàng: 0903005138 (HCM) - 0983294179 (HN)

Chính sách đại lý - đối tác

Đầu tiên, Công ty Home Office Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý khách hàng/Qúy đối tác đã, đang và sẽ đồng hành và cùng ủng hộ chúng tôi. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để phát triển và mở rộng thị trường, quyết tâm xây dựng hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn thế giới với phương châm "Hợp Tác Đôi Bên Cùng Có Lợi". Dưới đây là một số chính sách ưu đãi trong việc phát triển hệ thống đại lý của công ty:

I. NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI ĐẠI LÝ:

§  Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

§  Luôn tìm kiếm cơ hội phát triển cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh.

§  Luôn quan tâm, hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả hai bên cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả kinh doanh.

§  Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm và hỗ trợ kịp thời.

§  Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

§  Phân đoạn rõ ràng thị trường, khu vực, tránh sự cạnh tranh giữa các đại lý.

§  Cam kết bảo vệ tối đa trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

II. CÁC CẤP CHO ĐẠI LÝ:

Hiện tại với chính sách phát triển đại lý, để tránh tình trạng cạnh tranh giữa các đại lý chúng tôi tiến hành phân cấp đại lý, đối tác theo Châu lục (Đối với thị trường quốc tế), Theo vùng (Đối với thị trường trong nước) là đại lý cấp cao nhất, các đại lý các cấp sẽ làm việc theo cấp đại lý cao nhất do chúng tôi chỉ định.

III. CHÍNH SÁCH TÀI CHÍNH ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ:

1. Chiết khấu:

§  Đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo bảng giá áp dụng dành cho đại lý tại thời điểm nhập hàng. Bảng giá được cập nhật liên tục cho các đại lý và cộng tác viên theo dõi.

§  Chi tiết xem tại: File Google Doc

§  Được hưởng các khuyến mãi của công ty nếu có.

§  Được hưởng thêm chiết khấu nếu số tiền nhập đơn hàng vượt quá mức 25 triệu/ 50 triệu.

2. Chính sách giá:

§  Chính sách về giá chỉ áp dụng cho mức đại lý đạt số lượng 50 sp/tháng và sẽ được quy định trong văn bản gửi cho mỗi đại lý chính thức.

§  Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường.

3. Hình thức thanh toán + Hợp đồng công nợ:

§  Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký kết hợp đồng, Đại lý sẽ được được hưởng các chính sách ưu đãi như trên.

§  Hình thức thanh toán:

§  Thanh toán 100% tiền hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo số tài khoản: STK Công ty

§   Công nợ cho các từng đại lý được quy định theo thỏa thuận khi ký kết hợp đồng, nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày xuất kho của Công ty.

§  Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách khuyến mãi của công ty.

 

IV. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

1. Hỗ trợ về PR - Marketing:

§  Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi,  … theo các chương trình của công ty.

§  Tthông tin đại lý sẽ xuất hiện trực tiếp trên fanpage của HomeOffice

§  Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.

§  Đại lý được cấp các loại giấy chứng nhận về sản phẩm (nếu có)

§  Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin hàng hoá, sản phẩm, chính sách của Công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

§  Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như đăng thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm, nhà sản xuất và nhà cung cấp.

2. Hỗ trợ về thông tin sản phẩm, giải đáp:

§  Đại lý được hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại.

§  Đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do công ty tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.

3. Hỗ trợ về hàng hóa:

§  Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của Home Office.

§  Trong trường hợp Đại lý muốn đổi từ mặt hàng này sang mặt hàng khác, hàng hóa phải nguyên tem mác. Phí vận chuyển Đại lý chịu.

§  Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Đại lý có quyền trả lại hàng cho công ty. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

Pinterest