Tủ để hồ sơ cá nhân di động 40x50x50cm gỗ cao su TCN68003

Tủ để hồ sơ cá nhân di động 40x50x50cm gỗ cao su TCN68003

1,815,000 vnđ
Màu Gỗ Óc Chó
TCN68003
Còn hàng
+
Đặt hàng Online - Giao hàng nhanh hơn
MUA NGAY
  • Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM & Cần Thơ với đơn hàng > 1 triệu, gồm:

    HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)

    C.Thơ: Q.Ninh Kiều, Q.Cái Răng. (xem chi tiết)

  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)

Mô tả sản phẩm

Tủ hồ sơ cá nhân có ngăn kéo và cửa tủ TCN68003 là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn sắp xếp lại khu vực làm việc một cách tốt hơn, dẽ dàng tìm được mọi thứ mà không sợ bị thất lạc, với thiết kế đơn giản gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn cửa tủ có khóa  sẽ là không gian lưu trữ an toàn và bảo mất rất tuyệt vời. Chiếc tủ còn được trang bị bộ bánh xe 4 bánh, khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Cùng với một kích thước nhỏ gọn 40x50x50 (cm), chiếc tủ hồ sơ có thể luồn lách vào những không gian có diện tích chật hẹp, bạn sẽ không còn phải lo lắng gặp phải những vướng víu thường thấy trên những chiếc tủ hồ sơ cố đình nữa.

Toàn bộ chiếc tủ được sử dụng loại gỗ dày 17m, sản xuất qua một quy trình công phu và rất tỉ mỉ giúp cho chất lượng hoàn thiện rất tốt. Chất liệu gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu, đã được xử lý chống cong vênh, chống mối mọt, được sơn phủ PU chống thấm nước rất dễ làu chùi dọn dẹp, có màu sắc và đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên rất sang trọng. Chất lượng sản phẩm luôn được Home Office đảm bảo với chính sách bảo hành 12 tháng.

Thông tin sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu.
- Kích thước: 40x50x50 (cm).
- Màu sắc: Gỗ tự nhiên.
- Bảo hành: 12 tháng.

Tủ hồ sơ văn phòng bằng gỗ cao su AA

Được áp dụng ray rãnh trượt thông minh giúp việc kéo mở trở nên dễ dàng hơn

Tủ cá nhân kích thước nhỏ gọn có bánh xe di chuyển

Trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ linh hoạt giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn

Chiếc tủ hồ sơ được làm bằng chất liệu gỗ cao su

Chất liệu gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu cho màu sắc vàng ấm và đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên rất đẹp

Nhận xét sản phẩm

Đúng mẫu mã mình đang cần.
Mẫu mới này nhìn ngon đấy
Viết nhận xét

Từ khóa liên quan

Chính sách vận chuyển

Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021

chính sách vận chuyển giao hàng

Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)

Chính sách vận chuyển tại HCM

 

CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH : 

 

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

  • Đối với các đơn hàng tại Tp.Cần Thơ

Chính sách vận chuyển tại Cần Thơ

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

 

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

Chính sách bảo hành

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

A - THỜI HẠN BẢO HÀNH

Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).

B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng.
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.

– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0903 005 138 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.