ZD68025 - Bàn công nghệ zDesk chân văn phòng chữ nhật 20x40 - 120x60x75 (cm)
- Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM & Cần Thơ với đơn hàng > 1 triệu, gồm:
HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)
- Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
- Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
- Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)
Mô tả sản phẩm
ZD68025 - Bàn công nghệ zDesk chân văn phòng chữ nhật 20x40 - 120x60x75 (cm) - Kiểu chân lắp ráp độc đáo khiến bạn không thể rời mắt
Đăc tính sản phẩm:
- Mặt bàn được làm hoàn toàn từ gỗ cao su ghép tiêu chuẩn xuất khẩu đã qua xử lý chống cong vênh và mối mọt tiên tiến.
- Mặt bàn được phủ 2 lớp PU chống ẩm, chống thấm nước giúp hoàn thiện hơn về độ bền cho sản phẩm
- Mặt bàn với thiết kế lỗ luồn dây điện giúp bạn tiết kiệm không gian hơn.
- Chân sắt được thiết kế đặc biệt với khả năng tháo lắp cơ động với mọi tình huống
- Chất liệu sắt hộp 20x40 và bộ khung chắc chắn sẽ hỗ trợ cho bạn để được vô số vật dụng trên bàn
.Bàn làm việc với thiết kế độc đáo
Đặc tính mặt bàn
Kích thước mặt bàn: 1.2m x 60cm và chiều cao chân bàn 75cm rất phù hợp với vóc dáng người Việt và với phần lõm trước chỗ ngồi giúp bạn có thể thoải mái vươn tới mọi đồ dùng trên bàn một cách dễ dàng. Ngoài ra, thiết kế bàn chân cao giúp bạn có thể chọn cho mình những chiếc ghế chân cao theo sở thích, tạo tư thế ngồi thoải mái, làm việc hiệu quả.
Chất liệu gỗ cao cấp
Bàn được làm từ loại gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh, chống mối mọt, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Bên ngoài được bảo vệ bởi một lớp PU chống thấm nên bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm. Chân sắt thiết kế tinh tế với đế nhựa phía dưới chân giúp bảo vệ mặt sàn và chân bàn. Ngoài ra, chất liệu gỗ còn mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn cho không gian gia đình bạn.
Cấu trúc đặc biệt, độc đáo
Bàn có thiết kế đặc biệt giúp bạn đồng thời có thể để laptop, dụng cụ học tập, ly uống nước... thật gọn gàng và ngăn nắp. Mỗi vị trí trên Bàn zDesk - ZD68005 (1.2m x 60cm x75cm) đều được thiết kế riêng để đặt một vật dụng phù hợp: vị trí đặt Laptop với các lỗ thông gió thoáng mát, vị trí miếng lót chuột được đặt sẵn, không lo đổ nước vì đã có khay ly, đế dựng điện thoại, đế dựng máy tính bảng, ghi chú nhanh với bảng Mica, khay đựng đồ giúp các đồ linh tinh gọn gàng hơn, chỗ để sách, vị trí luồn dây điện... Tất cả đều được thiết kế rất phù hợp mang đến cho bạn một chiếc bàn không những đẹp về hình thức, tốt về chất lượng mà còn vô cùng tiện dụng.
Khung chân bàn với khả năng dễ dàng lắp ráp nhưng vẫn chắc chắn
Thông số sản phẩm:
Chât liệu : Gỗ cao su tiêu chuẩn xuất khẩu
Chân sắt hộp phun sơn tĩnh điện
Kích thước: 120x60x75 (cm)
Nhận xét sản phẩm
Chưa có bình luận nào.
Chính sách vận chuyển
Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021
Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM
Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)
CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH :
Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.
Ngoại thành 1 gồm những khu vực Quận 2, quận 7, quận 12
Ngoại thành 2 gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.
-
Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi
Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost
+ Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)
+Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )
+ Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng
-
Đối với các đơn hàng tại Tp.Cần Thơ
Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng
- Thời gian xác nhận đơn hàng
+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h
+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau
+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp
- Thời gian giao hàng
+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng
Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.
Chính sách bảo hành
Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới
A - THỜI HẠN BẢO HÀNH
Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).
B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
- Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
- Gãy ván trong quá trình sử dụng.
- Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
- Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
- Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
- Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
- Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
- Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…
- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.
C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.
SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ