Home & Office

Đặt hàng: 0903005138 - 0909905138

HOM1_B2 - Bàn FlexiDesk Cơ 60x140cm gỗ tre ép

Bàn FlexiDesk Cơ HOM1_B2 là dòng bàn làm việc thông minh được nghiên cứu và phát triển dựa trên tiêu chuẩn Ergonomics - Công Thái Học hiện đại, nhằm mang lại một trang thái làm việc thoải mái, linh hoạt và tốt cho sức khỏe của người lao động hơn. Thay vì ngồi làm việc liên tục 8 tiếng, giờ đây HOM1_B2 sẽ giúp bạn thay đổi trạng thái mỗi khi rơi vào trạng thái ngồi quá lâu, gây mệt mỏi, buồn ngủ và giảm hiệu quả công việc. Nếu đặc tính công việc của bạn đang phải ngồi nhiều thì là một sự lựa chọn tuyệt vời, vừa giúp mang lại cảm hứng làm việc, vừa giúp cải thiện sức khỏe, phòng tránh những căn bệnh văn phòng.

 

 

Chi tiết thiết kế và công năng sử dụng của sản phẩm HOM1_B2

Tại HomeOffice, Bàn Điều Chỉnh Độ Cao HOM1_B2 được phát triển và chế tạo dựa theo tiêu chuẩn quốc tế mang lại khả năng điều chỉnh mượt mà, ổn định và yên tĩnh hơn trong quá sử dụng. Với tay quay được liên kết chắc chắn, có khả năng tăng giảm chiều cao, từ 650mm lên đến 1150mm, tốc độ quay và 5mm/vòng khi tối đa tải. Khả năng chịu tải lên đến 700N ~ 70kg, giúp bạn thoải mái đặt những món vật nặng.

Ưu điểm của bộ khung chân HOM1_B2

  • Bộ khung chân bàn được làm bằng thép đúc rất cứng, có khả năng chịu tải trọng rất lớn
  • Bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ,
  • Chất liệu thép cao cấp chịu được sự thay đổi thời tiết mang lại độ bền bỉ theo thời gian.
  • Mối hàn được hoàn thiện cẩn thận và kĩ lưỡng bằng công nghệ hiện đại, giúp thẩm mĩ, tinh tế không bị lộ thô thiển.
  • Hoạt động êm ái không gây tiếng ồn
  • Đế chân chống rung rắc, đem lại độ ổn định khi sử dụng
  • Cơ chế lắp ráp đơn giản và thông minh
  • Hệ thống chống phanh trong lúc hoạt động khi gặp phải va đập

Mô tả chi tiết Bàn FlesxiDesk Cơ HOM1_B2

  • Số khớp chân: 2 khớp
  • Tốc độ: 5mm/vòng
  • Kích thước: 600x1400 mm
  • Chiều cao điều chỉnh: 695 mm ⇒ 1195 mm
  • Màu sắc chân bàn: Trắng, Đen
  • Màu sắc mặt gỗ:  Tự nhiên
  • Chất liệu mặt bàn: Ván gỗ tre ép

Chế độ bảo hành và hậu mãi

HOMEOFFICE mong muốn mang lại cho quý khách chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Đối với sản phẩm Bàn FlesxiDesk Quay Cơ HOM1_B2, bạn nhận được chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Bên cạnh đó chúng tôi cũng hỗ trợ vận chuyển và lắp ráp.

Chính sách vận chuyển và lắp ráp

Thời gian áp dụng

Bắt đầu : 01/01/2019

 

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp ( Áp dụng các sản phẩm giao bằng xe máy)

  • Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM 

 

Đơn hàng dưới 1.000.000

Đơn hàng trên 1.000.000

Nội thành

50.000 VND/ 1 sản phẩm

FREE

Ngoại thành 1

50.000 VND/ 1 sản phẩm

50.000 VND/ 1 sản phẩm

Ngoại thành 2

100.000 VND/ 1 sản phẩm

100.000 VND/ 1 sản phẩm

 

*Lưu ý

Bảng giá trên KHÔNG áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn hơn 140 x 70 (cm) - Những đơn hàng có sản phẩm này sẽ thông báo phí vận chuyển khi gọi điện thoại xác nhận đơn.

Những đơn hàng giao sau giờ hành chính ( 9h -18h) phụ thu thêm 50k/1 đơn hàng

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

 

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

 

 

 

 

 

 

 

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới


A - THỜI HẠN BẢO HÀNH


Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).


B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 


1. GHẾ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng

 

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.


C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/vanphongtainha/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc 
 

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0939 448 124 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

bàn tăng giảm chiều cao fexidesk