Thông Báo TẠM NGƯNG giao hàng

từ ngày 28/03 - đến hết 11/04 năm 2020

Các đơn hàng trong thời gian 28/03 - 11/04 sẽ được xác nhận và giao hàng khi chúng tôi hoạt động lại từ ngày 12/04/2020

ND68018 - Bàn ghi chú NoteDesk chân chữ Z - 120x60x75 (cm)

ND68018 - Bàn ghi chú NoteDesk chân chữ Z - 120x60x75 (cm)

 
1,800,000 vnđ
ND68018
Còn hàng
MUA NGAY VỚI 1 CLICK

Phòng bán lẻ

Tư vấn dự án/ bán sỉ

Hỗ trợ online duyvu@homeoffice.com.vn

Thông tin vận chuyển

MIỄN PHÍ giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000đ các quận nội thành TP Hồ Chí Minh.( Áp dụng các đơn hàng giao được bằng xe máy) Các quận 7,2,9 Thủ Đức huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè và tỉnh thành khác có thu phí thỏa thuận. Xem thêm phí giao hàng ưu đãi.

Bàn ghi chú NoteDesk ND68008 là một thiết kế cực kì ấn tượng và độc đáo mà vẫn không kém phần tinh tế. Vả lại nó còn rất phù hợp với đặc điểm có trong một sản phẩm nội thất hiện đại chính là "Càng đơn giản, càng hiệu quả cao". Kiểu dáng của bàn chữ Z sở hữu những đường nét vô cùng khỏe khoắn, chắc chắn và cá tính luôn tạo ra một sức cuốn hút khó cưỡng đối với những người trẻ tuổi, đặc biệt là không thể thiếu trong những mẫu bàn chơi game. Chúng tôi muốn trang bị cho dòng bàn làm việc Notedesk kiểu chân chữ Z với mong muốn mang lại cho bạn một trải nghiệm sáng tạo, tươi trẻ và tràn ngập nguồn cảm hứng trong phòng làm việc của mình.

Bàn Notedesk ND68008 là dòng sản phẩm rất hữu dụng đối với những công việc cần tới việc ghi chú lưu lại. Nếu như bạn làm một người thường xuyên cần phải ghi chép, ghi nhớ hoặc đơn giản là để học tập thì đây sẽ một sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi trang bị một tấm BẢNG GHI CHÚ có kích thước lớn, nhằm giúp bạn có tối đa hóa hiệu suất trong lúc làm việc, mặt bàn ghi chú giúp bạn tiết kiệm giấy mực, thời gian và rất tiện cho việc xóa đi ghi lại. Bên cạnh đó là những tính năng được thêm vào như khay đựng đồ vật trên bàn, khe để smartphone, tablet rất phù hợp với xu hướng công nghệ hiện đại. Mặt bàn được lấy theo kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn 120x60x70 cm, phù hợp với nghiên cứu của công thái học, luôn tạo cho bạn một cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc.

Bàn làm việc được làm từ gỗ cao su AA tiêu chuẩn xuất khẩu đã qua xử lý chống cong vênh, chống mối mọt, bên ngoài được bảo vệ bởi một lớp PU chống thấm đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó chân còn có thể chịu được trọng lượng nặng lên tới 60kg nên bạn có thể thoải mái cho một dàn máy tính cực khủng mà không sợ bị quá tải. Đáy chân bàn có những miếng cao su giúp khi gi chuyển sẽ không bị ảnh hưởng tới sàn nhà. Ngoài ra, chân bàn chạy bao viền với khung ngang vững chãi chãi, lắp ráp bằng tay một cách dễ dàng.

 

Kiểu dáng thiết kế trẻ trung, tinh tế mà không kém phần ấn tượng

Mặt bàn cắt khuyết giúp bạn tối đa hóa không gian làm việc tốt hơn

bàn noteDesk

Cách phân bố hợp lý từng khu vực giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi làm việc

 

Thông số sản phẩm

- Chất liệu:

  • Mặt bàn: Gỗ cao su AA tiêu chuẩn xuất khẩu
  • Chân bàn: Kim loại lắp ráp dễ dàng

- Kích thước mặt bàn: 1.25m x 60cm

- Chiều cao: 75cm

Xem thêm về những loại ghế có tại HomeOffice click

Xem thêm những loại tủ/kệ sách có tại HomeOffice xem ngay

Chính sách vận chuyển và lắp ráp

Thời gian áp dụng

Bắt đầu : 01/01/2019

 

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp ( Áp dụng các sản phẩm giao bằng xe máy)

  • Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM 

 

Đơn hàng dưới 1.000.000

Đơn hàng trên 1.000.000

Nội thành

50.000 VND/ 1 sản phẩm

FREE

Ngoại thành 1

50.000 VND/ 1 sản phẩm

50.000 VND/ 1 sản phẩm

Ngoại thành 2

100.000 VND/ 1 sản phẩm

100.000 VND/ 1 sản phẩm

 

*Lưu ý

Bảng giá trên KHÔNG áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn hơn 140 x 70 (cm) - Những đơn hàng có sản phẩm này sẽ thông báo phí vận chuyển khi gọi điện thoại xác nhận đơn.

Những đơn hàng giao sau giờ hành chính ( 9h -18h) phụ thu thêm 50k/1 đơn hàng

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

 

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

 

 

 

 

 

 

 

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới


A - THỜI HẠN BẢO HÀNH


Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).


B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 


1. GHẾ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng

 

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.


C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/vanphongtainha/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc 
 

No posts found

Viết nhận xét

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0939 448 124 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.