Home & Office

Đặt hàng: 0903005138 - 0909905138

HOGVP2017 - Ghế văn phòng chân quỳ lưng lưới màu cam

Ghế văn phòng chân quỳ HOGVP2017 sở hữu một thiết kế hiện đại, gọn nhẹ cùng với cách phối sắc cam trên phần lưng ghế rất phong cách và trẻ trung giúp văn phòng của bạn có thêm những điểm nhấn ấn tượng. Lưng ghế chân quỳ HOGVP2017 có một cấu tạo đặc biệt, theo dạng hình chữ S uốn cong, tạo độ ôm sát sống lưng của người ngồi, giúp bảo vệ phần cốt sống tốt hơn, tránh được những tác động có hại lâu dài gây nên những di tật. Chiếc ghế cũng giúp bạn luôn giữ đúng tư thế ngồi làm việc, giúp cơ thể lưu thông và tuần hoàn máu được tốt hơn và luôn có mọt tinh thần làm việc thoải mái. 

Ghế văn phòng HOGVP2017 có khung ghế bằng thép đúc sơn tĩnh điện chống gỉ và ăn mòn hóa học với khả năng chống trầy xước, giúp thời gian sử dụng bền bỉ lâu dài. Chất liệu vải bao bọc ghế tạo cho HOGVP2017 một độ thoáng mát và đàn hồi tốt, tạo cảm giác dễ chịu dù là bạn mới ngồi hay là ngồi lâu.

HOGVP2017 là dòng sản phẩm ghế tĩnh, không có khả năng di chuyển linh hoạt như các loại ghế văn phòng có bánh xe. Tuy nhiên nó đem lại một cảm giác vững trãi, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng chân quỳ tỏ ra rất phù hợp với những không gian dòi hỏi sự trang nghiêm và thường được sử dụng nhiều trong phòng họp của các cơ quan, doanh nghiệp. Dù vậy, ghế chân quỳ vẫn hoàn toàn phù hợp với phòng làm việc tại nhà. Nếu như bạn đang tìm cho mình một chiếc ghế ngồi làm việc thoải mái, chắc chắn thì HOGVP2017 sẽ là sự lựa chọn mà bạn đáng tin tưởng.

 

Ghế văn phòng chân quỳ lưng lưới màu cam HOGVP2017

Ghế văn phòng chân quỳ lưng lưới màu cam HOGVP2017

Ghế văn phòng chân quỳ lưng lưới màu cam HOGVP2017

Ghế văn phòng chân quỳ lưng lưới màu cam HOGVP2017

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Lưới dệt bền. Chân nhựa cứng.
  • Mã Hàng: HOGVPLA002T
  • Kích thước: 62 x 50 x 120 (cm)
  • Trọng lượng: 8 (kg)
  • Bảo hành: 6 (tháng)
  • Quy cách đóng gói: Ráp sẵn

ĐẶC TÍNH SẢN PHÂM

  • Thiết kế lưng trung vừa vai dựa, làm việc vừa ngả lưng thư giản thoải mái.
  • Lưng ghế ôm sát theo sống lưng rất tốt cho cột sống, tạo cảm giác êm dịu khi ngồi lâu, không bị cong vẹo cột sống khi ngồi lâu.
  • Lưng lưới và nệm được làm từ vải dệt thoáng khí, ngồi lâu làm việc không bị hầm, nóng.
  • Có khung vịn tay chống mỏi.
  • Nệm có độ đàn hồi vừa phải rất êm.
  • Chân được làm từ nhựa cao cấp rất cứng, khả năng xoay 360 độ cho bạn tùy chỉnh góc độ ngồi làm việc.
  • Chân quỳ độc đáo và chắc chắn.

Chính sách vận chuyển và lắp ráp

Thời gian áp dụng

Bắt đầu : 01/01/2019

 

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp ( Áp dụng các sản phẩm giao bằng xe máy)

  • Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM 

 

Đơn hàng dưới 1.000.000

Đơn hàng trên 1.000.000

Nội thành

50.000 VND/ 1 sản phẩm

FREE

Ngoại thành 1

50.000 VND/ 1 sản phẩm

50.000 VND/ 1 sản phẩm

Ngoại thành 2

100.000 VND/ 1 sản phẩm

100.000 VND/ 1 sản phẩm

 

*Lưu ý

Bảng giá trên KHÔNG áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn hơn 140 x 70 (cm) - Những đơn hàng có sản phẩm này sẽ thông báo phí vận chuyển khi gọi điện thoại xác nhận đơn.

Những đơn hàng giao sau giờ hành chính ( 9h -18h) phụ thu thêm 50k/1 đơn hàng

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

 

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

 

 

 

 

 

 

 

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới


A - THỜI HẠN BẢO HÀNH


Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).


B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 


1. GHẾ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng

 

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.


C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/vanphongtainha/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc 
 

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0939 448 124 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

bàn tăng giảm chiều cao fexidesk