Home & Office

Đặt hàng: 0903005138 - 0909905138

Tiết kiệm 7%
KG68003 - Kệ để giày 7 tầng gỗ cao su tự nhiên - 80x30x130 (cm)

KG68003 - Kệ để giày 7 tầng gỗ cao su tự nhiên - 80x30x130 (cm)

Giá cũ: 2,700,000 vnđ  
2,500,000 vnđ
Tiết kiệm: 200,000 vnđ (7%)
KG68003
Hết hàng
  • Pinterest

Phòng bán lẻ

Tư vấn dự án/ bán sỉ

KG68003 - Kệ để giày 7 tầng với nhiều không gian lưu trữ giúp bạn có thể để thêm nhiều chiếc giày của mình hơn. Ngăn trên cùng được thiết kế nắp bật cho bạn nơi cất giữ những bộ áo mưa, cây dù ngắn hoặc những món đồ cần thiết. Bên hông và phía sau được thiết kế khe để không khí luồn qua giúp khu vực ra vào của bạn thông thoáng.

Với thiết kế theo xu hướng tinh giản, kệ giày 7 tầng tập trung nhiều vào các công năng, mở rộng khu vực lưu trữ giúp bạn tận dụng tối đa góc để giày của mình. Chất liệu gỗ cao su tự nhiên cho màu sắc tươi sáng, vân gỗ sang trọng hứa hẹn sẽ tạo ấn tượng tại khu vực ra vào của căn phòng. Ngoài ra, với khả năng chống nấm mốc và không thấm nước sẽ cho bạn khả năng vệ sinh một cách dễ dàng. Đặc biêt, Kệ giày gỗ tự nhiên luôn giữ những giá trị của nó theo thời gian sử dụng.

Thông tin sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ cao su xuất khẩu có lớp phủ PU chống thấm nước
- Kích thước: 80cm x 30cm x 130cm
- Bảo Hành: 12 Tháng
- Vân chuyển: Giao hàng miễn phí nội thành HCM

Kệ giày 7 tầng sẽ là giải pháp giúp khu vực ra vào của bạn thêm gọn gàng, sạch sẽ.

Kệ tủ giầy có tới 7 tầng phù hợp với gia đình đông người hoặc có nhiều giày dép

kệ để giày cao 1m3, có 7 tầng cho bạn nhiều không gian để giày.

Kiểu dáng đơn giản theo xu hướng tối giản, tập trung nhiều vào công năng, tăng tính thẩm mỹ cho chất liệu gỗ

Chất liệu gỗ cao su mang lại cho không gian sự sang trọng.

Chất liệu gỗ cao su cho màu sắc tươi sáng, đường vân gỗ tự nhiên sang trọng và rất dễ lau chùi vệ sinh

Nắp kệ giày có khả năng đóng mở có thể cất áo mưa, cây dù ngắn

Tầng trên cùng là ngăn đựng đồ có thể cất những bộ áo mưa, cây dù rất gọn gàng

Chính sách vận chuyển và lắp ráp

Thời gian áp dụng

Bắt đầu : 01/01/2019

 

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp

  • Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM 

 

Đơn hàng dưới 1.000.000

Đơn hàng trên 1.000.000

Nội thành

50.000 VND/ 1 sản phẩm

FREE

Ngoại thành 1

50.000 VND/ 1 sản phẩm

50.000 VND/ 1 sản phẩm

Ngoại thành 2

100.000 VND/ 1 sản phẩm

100.000 VND/ 1 sản phẩm

 

*Lưu ý

Bảng giá trên KHÔNG áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn hơn 140 x 70 (cm) - Những đơn hàng có sản phẩm này sẽ thông báo phí vận chuyển khi gọi điện thoại xác nhận đơn.

Những đơn hàng giao sau giờ hành chính ( 9h -18h) phụ thu thêm 50k/1 đơn hàng

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

 

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

 

 

 

 

 

 

 

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới


A - THỜI HẠN BẢO HÀNH


Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).


B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 


1. GHẾ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng

 

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.


C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/vanphongtainha/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc 
 

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0939 448 124 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.