Home & Office

Đặt hàng: 0903005138 - 0909905138

Tiết kiệm 9%
SHO68028 - Set bàn làm việc nhân viên 140x60 cm

SHO68028 - Set bàn làm việc nhân viên 140x60 cm

ĐẶT HÀNG NHANH

0903 005 138

Giá cũ: 4,400,000 vnđ  
4,000,000 vnđ
Tiết kiệm: 400,000 vnđ (9%)
SHO68028
Còn hàng
Mua ngay với 1 Click
  • Pinterest

Thông tin vận chuyển

MIỄN PHÍ giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000đ các quận nội thành TP Hồ Chí Minh. Các quận 7,2,9 Thủ Đức huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè và tỉnh thành khác có thu phí thỏa thuận. Xem thêm phí giao hàng ưu đãi.

SHO68028 - Set bàn làm việc nhân viên 140x60 cm - Hoàn thiện một không gian làm việc đầy đủ chức năng với set làm việc văn phòng của Homeoffice

- Làm việc với không gian rộng rãi hơn với Bàn nhân viên màu gỗ chân sắt 20x40 - 140x60x75 (cm)

- Thoải mái hơn với ghế văn phòng HOGVP1034 - Ghế lưới lưng cao

- Lưu trữ nhiều hơn với TCN68001 - Tủ hồ sơ cá nhân gỗ tự nhiên có 3 ngăn kéo - 50x40x50 (cm)

set nhân viên

 

Sản phẩm trong set:

1.  Bàn nhân viên màu gỗ chân sắt 20x40 - 140x60x75 (cm)

BNV68055 - Bàn nhân viên màu gỗ chân sắt 20x40 - 140x60x75 (cm)

Mẫu bàn làm việc nhân viên đang được ưa thích nhất trong năm 2018

Kiểu dáng hiện đại với mặt gỗ cao su được hoàn thiệt với khả năng chố nước tuyệt đối

Khả năng chống cong vênh với thời gia đã được kiểm chứng qua nhiều năm sử dụng..

Bàn nhân viên

Bộ khung bàn được gia cố chắc chắn với 2 thanh ngang và có thể tháo lắp một cách vô cùng dễ dàng

 

Chân bàn văn phòng

 

Thiết kế hiện đại với nhiều góc nhìn khác nhau

 

Thông số sản phẩm

 

Chất liệu: Gỗ cao su AA xuất khẩu

                 Chân bàn sắt được phun sơn tĩnh điện

Kích thước : D 140cm R 60cm C 75 cm

2. Tủ văn phòng 3 ngăn

TCN68001 - Tủ hồ sơ cá nhân 3 ngăn kéo là một món đồ nội thất hỗ trợ đắc lực cho công việc/học tập của bạn trở nên dễ dàng và trơn tru hơn. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn bao gồm 3 ngăn kéo, có một ngăn có khóa mang đến cho bạn những không gian lưu trữ tài liệu rất gọn gàng và dễ tìm kiếm. Chiếc tủ cá nhân còn được trang bị bộ bánh xe 4 bánh, khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần thay đổi góc ngồi làm việc. Kích thước tủ cá nhân rất nhỏ gọn 50x40x50 (cm), nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc chiếm nhiều diện tích hay vướng víu khi sử dụng như những mẫu cố định khác.

Toàn bộ chiếc tủ được sử dụng loại gỗ dày 17m, sản xuất qua một quy trình công phu và rất tỉ mỉ giúp cho chất lượng hoàn thiện rất tốt. Chất liệu gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu, đã được xử lý chống cong vênh, chống mối mọt, được sơn phủ PU chống thấm nước rất dễ làu chùi dọn dẹp, có màu sắc và đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên rất sang trọng. Chất lượng sản phẩm luôn được Home Office đảm bảo với chính sách bảo hành 12 tháng.

Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu: Gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu
- Kích thước: 50x40x50 (cm)
- Màu sắc: Gỗ tự nhiên
- Bảo hành: 12 tháng.

Chiếc tủ được chúng tôi sản xuất qua quy trình rất công phu và tỉnh mỉ giúp cho chất lượng hoàn thiện tốt
màu sắc và đường vân gỗ được thể hiện rất sang trọng

tủ văn phòng

Các khớp rãnh trượt hiện đại giúp việc kéo mở rất đơn giản và trơn tru

 

3. Ghế văn phòng lưng lưới

 

HPGVP1034 - Ghế xoay văn phòng với lưng lưới cao, thoáng mát, chân xi mạ với ben nâng chắc chắn

 

ghế lưới văn phòng

ghế văn phòng

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới


A - THỜI HẠN BẢO HÀNH


Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).


B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 


1. GHẾ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng

 

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.


C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/vanphongtainha/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc 
 

Chính sách vận chuyển và lắp ráp

Thời gian áp dụng

Bắt đầu : 01/01/2019

 

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp

  • Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM 

 

Đơn hàng dưới 1.000.000

Đơn hàng trên 1.000.000

Nội thành

50.000 VND/ 1 sản phẩm

FREE

Ngoại thành 1

50.000 VND/ 1 sản phẩm

50.000 VND/ 1 sản phẩm

Ngoại thành 2

100.000 VND/ 1 sản phẩm

100.000 VND/ 1 sản phẩm

 

*Lưu ý

Bảng giá trên KHÔNG áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn hơn 140 x 70 (cm) - Những đơn hàng có sản phẩm này sẽ thông báo phí vận chuyển khi gọi điện thoại xác nhận đơn.

Những đơn hàng giao sau giờ hành chính ( 9h -18h) phụ thu thêm 50k/1 đơn hàng

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

 

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

 

 

 

 

 

 

 

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0939 448 124 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.