Home & Office

Đặt hàng: 0903005138 - 0909905138

Tiết kiệm 15%
THS68007 - Kệ tủ hồ sơ văn phòng có ngăn kéo gỗ cao su - 120x30x120 (cm)

THS68007 - Kệ tủ hồ sơ văn phòng có ngăn kéo gỗ cao su - 120x30x120 (cm)

Giá cũ: 4,700,000 vnđ  
4,000,000 vnđ
Tiết kiệm: 700,000 vnđ (15%)
THS68007
Còn hàng
Mua ngay với 1 Click
  • Pinterest

Phòng bán lẻ

Tư vấn dự án/ bán sỉ

THS68007 - Kệ tủ hồ sơ văn phòng được phân bổ rất nhiều ngăn mở và ngăn kéo giúp bạn có thể sắp xếp khu vực làm việc của mình một cách ngăn nắp và gọn gàng. Nếu như bạn đang có một khu vực bừa bộn, với rất nhiều món đồ đa dạng và rất dễ lẫn lộn, thì mẫu kệ tủ hồ sơ THS68007 sẽ giúp bạn sắp xếp mọi thứ vào một trật tự. Với nhiều ô kệ có kích thước khác nhau, bạn rất dễ phân thành từng khu để đồ riêng biệt, giúp dễ tìm kiếm mỗi khi cần tới. Kệ tủ bao gồm 6 ngăn kệ mở được dùng để làm kệ sách hoặc kệ trang trí và 3 ngăn kéo giúp bạn có thể cất những món đồ cá nhân mà không sợ bị thất lạc, rơi rớt. Tinh tế hơn, bạn có thể tận dụng tầng trên cùng để tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng cách đặt những món đồ trang trí ấn tượng lên trên đó.

Chiếc kệ được chúng tôi phân chia bằng những thanh gỗ tự nhiên, tạo thành những đường nét thằng vuông góc giúp sự ấn tượng, bớt đi sự nhàm chán thường ở những mẫu kệ thông thường. Ngoài việc sử dụng làm kệ đựng hồ sơ, bạn có thể thêm vào đó những món đồ dùng trang trí, vật lưu niệm hoặc chậu cây cảnh sẽ giúp căn phòng thêm sinh động hơn. Bạn có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, như làm kệ sách, kệ trang trí phòng khách hoặc kệ ngăn phòng đều rất đẹp.

Tủ kệ hồ sơ được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu, đã qua quy trình xử lý chống cong vênh, chống mối mọt, được sơn phủ PU chống thấm nước rất dễ lau chùi và dọn dẹp, có màu sắc ấm áp và đường vân gỗ tự nhiên rất sang trọng. Ngoài ra, chiếc tủ còn đảm bảo chất lượng nhờ được sản xuất bằng quy trình công phu và tỉ mỉ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hoàn thiện sản phẩm khi mua hàng tai Home Office, với chính sách bảo hành 12 tháng.

Thông tin sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu.
- Kích thước: 120x30x120 (cm).
- Màu sắc: Gỗ tự nhiên.
- Bảo hành: 12 tháng.

kệ tủ để hồ sơ văn phòng bằng gỗ cao su

Cách phân bổ ngăn kệ có kích thước đa dạng giúp bạn dễ dàng phân vùng giúp cho việc tìm kiếm dễ dàng hơn

kệ tủ dùng trang trí văn phòng nhiều ngăn kệ

Tận dụng tần trên cùng để đặt một vài châu câu trang trí hoặc bức ảnh lưu niệm giúp căn phòng trở nên cá tính hơn

kệ sách đứng nhiều ngăn gọn gàng

Chiều rộng 30cm của chiếc kệ tủ là giải pháp khỏa lấp những khoảng trống trong căn phòng một cách tuyệt với

Chính sách vận chuyển và lắp ráp

Thời gian áp dụng

Bắt đầu : 01/01/2019

 

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp

  • Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM 

 

Đơn hàng dưới 1.000.000

Đơn hàng trên 1.000.000

Nội thành

50.000 VND/ 1 sản phẩm

FREE

Ngoại thành 1

50.000 VND/ 1 sản phẩm

50.000 VND/ 1 sản phẩm

Ngoại thành 2

100.000 VND/ 1 sản phẩm

100.000 VND/ 1 sản phẩm

 

*Lưu ý

Bảng giá trên KHÔNG áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn hơn 140 x 70 (cm) - Những đơn hàng có sản phẩm này sẽ thông báo phí vận chuyển khi gọi điện thoại xác nhận đơn.

Những đơn hàng giao sau giờ hành chính ( 9h -18h) phụ thu thêm 50k/1 đơn hàng

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

 

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

 

 

 

 

 

 

 

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới


A - THỜI HẠN BẢO HÀNH


Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).


B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 


1. GHẾ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng

 

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.


C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/vanphongtainha/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc 
 

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0939 448 124 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.