- 5%
HBOV022 - Bàn giám đốc 180x160 hệ Oval Concept lắp ráp

Bàn giám đốc 180x160 hệ Oval Concept lắp ráp HBOV022

Giá cũ : 10,120,000 vnđ
9,614,000 vnđ
Tiết kiệm: 506,000 vnđ (5%)
HBOV022
Còn hàng
+
Đặt hàng Online - Giao hàng nhanh hơn
ĐẶT NGAY
  • Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM với đơn hàng > 1 triệu, gồm:

    HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)

  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)

Mô tả sản phẩm

Bàn Giám Đốc HBOV022 Oval Concept sử dụng chân sắt Oval. Bàn văn phòng gỗ cao su ghép tiêu chuẩn AA dày 17mm PU màu gỗ tự nhiên luôn có một vẻ đẹp riêng, thân thiện với môi trường, đối với các văn phòng mở, văn phòng kết hợp với cây xanh thì việc sử dụng bàn gỗ cao su chân sắt kết hợp trở nên hoàn hảo. Chất liệu gỗ cao su tại HomeOffice là gỗ ghép dày 17mm tiêu chuẩn AA ( 2 mặt đẹp) được xử lý qua 4 công đoạn trước khi PU hoàn thiện cho bề mặt sản phẩm rất đẹp mắt, chống nước tuyệt đối. Khung chân sắt sơn tĩnh điện với cơ cấu ngàm lắp ráp dễ dàng.

Bàn giám đốc 180x160 hệ Oval Concept lắp ráp

Tủ hồ sơ giúp bạn sắp xếp và lưu trữ đồ dùng ngăn nắp và thuận tiện sử dụng

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Mã sản phẩm: HBOV022
  • Hướng dẫn sử dụng: bàn làm việc, bàn văn phòng
  • Chất liệu: Gỗ cao su, khung chân sắt lắp ráp
  • Kích thước(D x R x C): 180x160x75cm
  • Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên hoặc PU màu theo yêu cầu, khung chân sắt sơn tĩnh điện trắng hoặc đen
  • Bảo hành: 24 Tháng

Bàn giám đốc 180x160 hệ Oval Concept lắp ráp

Gỗ cao su được xử lý chống thấm nước, cong vênh đảm bảo độ bền cao

Kích thước bàn giám đốc gác tủ kích thước 180x160cm từ nội thất Homeoffice mặt bàn chính kích thước 160x80cm rộng rãi giúp bạn thoải mái đặt các vật dụng làm việc trên bàn mà không lo chật chội. Tủ kích thước 160x45x63cm. ( Kích thước các bàn giám đốc gác tủ kích thước 180x160cm như hình dưới đây, chân bàn theo mã sản phẩm. Hình ảnh minh họa kích thước chi tiết mặt bàn)

Kích thước chi tiết bàn góc L

Kích thước chi tiết bàn giám đốc gác tủ 180x160cm mặt bàn chính 160x80cm

Ưu điểm của sản phẩm

  • Chân bàn được làm bằng sắt ống Oval, loại dày 1,2mm rất cứng cáp, chịu lực tốt, có tuổi thọ và độ bền cao.
  • Bề mặt sắt đã được chúng tôi phủ một lớp bột sơn tĩnh điện chống gỉ, chống trầy xước, chống ăn mòn hóa học.
  • Sử dụng trong nhiều năm mà không sợ hư hao.
  • Được gia công cẩn thận mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Cơ cấu lắp ráp thông minh, linh hoạt, dễ sử dụng.

Bàn giám đốc 180x160 hệ Oval Concept lắp ráp

Chân bàn gác tủ mang đến sự trang trọng cho không gian làm việc của bạn

Bàn giám đốc 180x160 hệ Oval Concept lắp ráp

Nhận xét sản phẩm

Rất hài lòng về cung cách phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm của shop.
Viết nhận xét

Từ khóa liên quan

Chính sách vận chuyển

Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021

chính sách vận chuyển giao hàng

Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)

Chính sách vận chuyển tại HCM

CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH : 

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

Chính sách bảo hành

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

A - THỜI HẠN BẢO HÀNH

Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).

B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng.
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.

– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0903 005 138 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.