- 5%
Bàn chữ L 160x160cm gỗ Plywood phủ melamin chân Xconcept HBXC042

Bàn giám đốc chữ L gỗ Plywood phủ melamin chân Xconcept HBXC042

Giá cũ : 3,190,000 vnđ
3,030,000 vnđ
Tiết kiệm: 160,000 vnđ (5%)
Màu đen Màu Trắng
HBXC042
Còn hàng
+
Đặt hàng Online - Giao hàng nhanh hơn
ĐẶT NGAY
  • Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM với đơn hàng > 1 triệu, gồm:

    HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)

  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)

Mô tả sản phẩm

Bàn giám đốc chữ L gỗ Plywood phủ melamin chân Xconcept HBXC042 với mặt bàn gỗ Plywood cốt gỗ tự nhiên bề mặt phủ melamin được xử lý chống thấm nước và cong vênh, mặt bàn màu bê tông độc đáo chắc chắn là điểm nhấn thú vị cho không gian làm việc của bạn. Kết hợp mặt bàn gỗ Plywood là hệ khung chân hệ Xconcept cơ cấu lắp ráp ngàm vô cùng chắc chắn và dễ dàng tháo lắp di dời, chân sắt sơn tĩnh điện chất lượng cao bền bỉ theo thời gian.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM :

  • Hướng dẫn sử dụng : Bàn làm việc, bàn văn phòng, bàn chữ L,...
  • Chất liệu : Gỗ Plywood phủ melamin dày 18mm. Sắt hộp 25x50mm loại dày 1.2mm
  • Màu sắc : Mặt bàn màu bê tông. Chân sắt sơn tĩnh điện đen hoặc trắng
  • Kích thước ( DxRxC) : 160x140x75cm - 160x150x75cm - 160x160x75cm - 180x160x75cm ( mặt phụ 80x50cm)
  • Bảo hành : 12 tháng

bàn làm việc chữ L, bàn quản lý, bàn giám đốc

Bàn chữ L 160x160cm gỗ Plywood phủ melamin chân Xconcept

bàn làm việc chữ L, bàn quản lý bàn giám đốc

Bàn chữ L 160x160cm gỗ Plywood phủ melamin chân Xconcept

Ưu điểm của khung chân sắt hệ Xconcept :

  • Chân bàn được làm bằng sắt hộp 25x50mm và sắt vuông 50x50mm, loại dày 1,2mm rất cứng cáp, chịu lực tốt, có tuổi thọ và độ bền cao.
  • Bề mặt sắt đã được chúng tôi phủ một lớp bột sơn tĩnh điện chống gỉ, chống trầy xước, chống ăn mòn hóa học.
  • Sử dụng trong nhiều năm mà không sợ hư hao.
  • Được gia công cẩn thận mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Cơ cấu lắp ráp thông minh, linh hoạt, dễ sử dụng

chân sắt lắp ráp cho bàn chữ L

Hệ khung chân sắt cơ cấu lắp ráp ngàm chắc chắn, tiện lợi

Kích thước hệ bàn góc L 160x160cm từ nội thất Homeoffice mặt bàn chính kích thước 160x80cm rộng rãi giúp bạn thoải mái đặt các vật dụng làm việc trên bàn mà không lo chật chội. Mặt bàn góc phụ kích thước 80x50cm. ( Kích thước các hệ bàn góc L 160x160cm như hình dưới đây, mặt bàn và chân bàn theo mã sản phẩm. Hình ảnh minh họa kích thước chi tiết mặt bàn)

Kích thước chi tiết bàn góc L

Kích thước chi tiết bàn làm việc góc L 160x160cm

 Bàn làm việc 100x60 hệ Oval Concept lắp ráp

Nhận xét sản phẩm

Chưa có bình luận nào.

Viết nhận xét

Từ khóa liên quan

Chính sách vận chuyển

Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021

chính sách vận chuyển giao hàng

Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)

Chính sách vận chuyển tại HCM

CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH : 

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

Chính sách bảo hành

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

A - THỜI HẠN BẢO HÀNH

Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).

B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng.
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.

– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0903 005 138 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.