Thông Báo TẠM NGƯNG giao hàng

từ ngày 28/03 - đến hết 11/04 năm 2020

Các đơn hàng trong thời gian 28/03 - 11/04 sẽ được xác nhận và giao hàng khi chúng tôi hoạt động lại từ ngày 12/04/2020

BH68001 - Bàn họp văn phòng chân sắt hình chữ U - 240x120x75 (cm)

BH68001 - Bàn họp văn phòng chân sắt hình chữ U - 240x120x75 (cm)

 
4,000,000 vnđ
BH68001
Còn hàng
MUA NGAY VỚI 1 CLICK

Phòng bán lẻ

Tư vấn dự án/ bán sỉ

Hỗ trợ online duyvu@homeoffice.com.vn

Thông tin vận chuyển

MIỄN PHÍ giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000đ các quận nội thành TP Hồ Chí Minh.( Áp dụng các đơn hàng giao được bằng xe máy) Các quận 7,2,9 Thủ Đức huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè và tỉnh thành khác có thu phí thỏa thuận. Xem thêm phí giao hàng ưu đãi.

Bàn họp chân sắt BH68001 có kích thước 2m4 x 1m2 phù hợp với số lượng người từ 6 - 12 người. Mặt bàn được làm bằng chất liệu gỗ cao su chuẩn xuất khẩu, đã qua xử lý công nghệ chống cong vênh và chống thấm nước, được sơn phủ PU chống trầy rất tốt. Chân bàn được làm bằng sắt hộp, sơn tĩnh điện chống gỉ rất chắc chắn, với thiết kế khung hình chữ U luôn đảm bảo độ chắc chắn cho bàn và giúp tận dụng không gian rất tốt.

Phần thiết kế khung chân sắt lõm phía trước giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian nếu muốn thêm 2 vị trí ngồi nữa ở hai đầu. Bàn còn được bố trí thêm một ô để luồn dây điện giúp bạn có thể cắm điện laptop hoặc các thiết bị cần thiết.

Bằng phương thức lắp ráp toàn bộ, bàn họp khung chân sắt có rất nhiều ưu điểm như dễ vận chuyển, dễ kết hợp thành cụm, giúp bạn có thể đặt vào mọi không gian từ nhỏ tới lớn đều được. Ngoài ra, bàn còn có thể tận dụng làm mẫu bàn làm việc cụm từ 4 - 6 người, rất phù hợp với các Team StartUp những ngày mới bắt đầu, cần thêm không gian làm việc.

Thông số sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ cao su AA - Chân bàn sắt sơn tĩnh điện.
- Kích thước: 240x120x75 (cm).
- Màu sắc: Màu tự nhiên.
- Bảo Hành: 12 Tháng.

bàn họp lớn

Kiểu dáng và mẫu chân được thiết kế mới mẻ và tiện dụng

cụm bàn nhân viên

 

Mẫu bàn họp văn phòng khá đa năng với khả năng vừa làm bàn họp hay làm bàn cụm văn phòng làm việc

Chính sách vận chuyển và lắp ráp

Thời gian áp dụng

Bắt đầu : 01/01/2019

 

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp ( Áp dụng các sản phẩm giao bằng xe máy)

  • Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM 

 

Đơn hàng dưới 1.000.000

Đơn hàng trên 1.000.000

Nội thành

50.000 VND/ 1 sản phẩm

FREE

Ngoại thành 1

50.000 VND/ 1 sản phẩm

50.000 VND/ 1 sản phẩm

Ngoại thành 2

100.000 VND/ 1 sản phẩm

100.000 VND/ 1 sản phẩm

 

*Lưu ý

Bảng giá trên KHÔNG áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn hơn 140 x 70 (cm) - Những đơn hàng có sản phẩm này sẽ thông báo phí vận chuyển khi gọi điện thoại xác nhận đơn.

Những đơn hàng giao sau giờ hành chính ( 9h -18h) phụ thu thêm 50k/1 đơn hàng

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

 

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

 

 

 

 

 

 

 

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới


A - THỜI HẠN BẢO HÀNH


Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).


B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 


1. GHẾ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng

 

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.


C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/vanphongtainha/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc 
 

Mẫu ngồi tối đa được bao nhiêu người vậy ad? Văn phòng của mình cũng nhỏ thôi, khoảng 20m2, nên muốn tận dụng làm bàn làm việc luôn á.
Bàn này phù hợp với team mình quá ...
Viết nhận xét

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0939 448 124 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.