- 8%
Bàn làm việc chân gấp 120x60cm gỗ cao su SPD68003

Bàn làm việc chân gấp 120x60cm gỗ cao su SPD68003

Giá cũ : 1,320,000 vnđ
1,214,000 vnđ
Tiết kiệm: 106,000 vnđ (8%)
Màu đen Màu trắng
SPD68003
Còn hàng
+
Đặt hàng Online - Giao hàng nhanh hơn
MUA NGAY
  • Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM & Cần Thơ với đơn hàng > 1 triệu, gồm:

    HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)

  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)

Mô tả sản phẩm

Bàn làm việc chân gấp 120x60cm gỗ cao su SPD68003  là một thành viên nằm trong dòng sản phẩm SimpleDesk của homeoffice.com.vn, với kiểu dáng mặt bàn được làm đơn giản, có thêm nhiều không gian làm việc hơn. Mặt bàn của SPD68003 được cắt khuyết lõm vào trong nhằm giúp bạn dễ dàng tiếp cận tới mọi vị trí trên mặt bàn. Kích thước của bàn được tính toán theo công thái học giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc, cụ thể bàn có kích thước 120x60x75 cm. Chân bàn được sử dụng cho bàn làm việc đơn giản SPD68003 là mẫu chân bàn gấp gọn thông minh và tiện lợi, giúp chiếc bàn trở nên linh hoạt hơn, có thể di chuyển qua khu vực chật hẹp, đóng gói vận chuyển đi xa hoặc có thể cất giữ nếu cần.

Thông số sản phẩm Bàn Làm Việc SPD68003:

  • Chất liệu: gỗ cao su AA
  • Chân bàn: chân sắt được phun sơn tĩnh điện
  • Kích thước mặt bàn: 1.2m x 60cm
  • Chiều cao: 75cm
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chức năng: Bàn làm việc, bàn học, ...
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên
  • Bảo hành: 2 năm

bàn làm việc đơn giản

Bộ bàn ghế làm việc gấp gọn phù hợp với không gian có diện tích khiêm tốn

Đặc tính sản phẩm Bàn Làm Việc SPD68003:

  • Chất liệu gỗ cao su tự nhiên AA, dày 18mm, chịu lực tốt.
  • Gỗ đã được tẩm sấy bằng công nghệ hiện đại chống cong vênh mối mọt.
  • Các mép bàn được bo cạnh mềm mại, giảm nguy cơ chấn thương
  • Bề mặt bàn được sơn PU và phủ 2K kỹ càng cả mặt trên và mặt dưới, có tác dụng chống thấm nước và chống trầy hiệu quả. 
  • Mặt bàn hình chữ nhật có kích thước tiêu chuẩn 120x60 cm rộng rãi
  • Trên mặt bàn được đục sẵn lỗ thông dây điện để bạn có thể nối dây
  • Chân bàn được phủ sơn tĩnh điện cao cấp vừa tạo ra độ láng mịn cho chân và mang lại độ bền cao cho sản phẩm
  • Kiểu dáng ít bị lỗi thời, phù hợp sử dụng trong nhiều không gian như văn phòng, gia đình.

 

Bàn có thể gấp gọn giúp việc đóng gói vận chuyển đi xa dễ dàng hơn hoặc có thể cất giữ nếu cần.

Chất liệu gỗ được chúng tôi sử dụng là loại gỗ cao su AA, chuẩn xuất khẩu quốc tế, được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại giúp tăng khả năng chống cong vênh, chống mối mọt, bề mặt sơn phủ PU 2k chống thấm và chống trầy trước, mang lại độ bền sử dụng lâu dài. Phần khung chân sắt được gia công từ nguyên liệu sắt dày 1,2 ly với khả năng chịu lực cực tốt, cứng cáp và bền bỉ. Bề mặt sắt được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét, chống gỉ và có độ mịn, độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Nếu bạn đang cần tìm một mẫu bàn làm việc lý tưởng, gọn nhẹ và hiện đại thì Bàn Làm Việc Đơn Giản SPD68003 sẽ một trong những sự chon tuyệt vời.

 

 

bàn simpleDesk

Bàn làm việc gấp gọn được nhiều khách hàng yêu thích vì tính tiện ích cao

>>> Xem thêm các mẫu Bàn Làm Việc Chân Gấp 

>>> Xem thêm các mẫu Bàn Làm Việc

Nhận xét sản phẩm

bàn có thể gấp mà vẫn vững, nói chung ưng
Bạn ơi, ở HN có mua đc bàn này k bạn?
Mình muốn đặt bàn kích cỡ theo ý mình có được không và bên mình có cơ sở ngoài Hà Nội không hay phải ship ra từ tp HCM.
Liên lạc giúp mình qua: nguyenthuvan265@gmail.com
bàn ép bằng gỗ cao su hả bạn? nghe nói loại gỗ này mũ độc lắm. có loại gỗ nào khác không bạn?
Bàn đẹp quá! Có nhận ship ra Hà Nội không ad ơi?
Tiện lợi thật nhưng giá thành khá cao
Showroom ở Hà Nội có bán bàn này luôn không bạn? Hay phải ship từ HCM ra?
M muốn bàn này đc gấp lại theo kiểu đẩy chân bàn từ 2 bên ép vào tường và hạ mặt bàn xuống dựng song song ép vào tường như vậy khi xếp lại nó chiêma diện tích chiều rộng khoảng 15cm m coa thể để tại chổ lun.
Nếu bên bạn có thì gửi cho m xem nhé. Email: phamtrang2212@gmail.com
Mình có thể đặt bàn này dài 80cm hoặc 90cm không
Thiết kế đơn giản, nhiều khe rãnh tiện dụng, có điều mặt bàn phía trên gia công còn thô chưa đẹp, chân đứng không chắc chắn, có lẽ do thiết kế để gấp lại nên khi dựng lên khá lỏng lẽo, dùng tay đẩy thử thấy khẽ lung lay qua lại... Cần nghiên cứu, điều chỉnh gấp để những mẫu sau khá hơn nếu muốn duy trì doanh nghiệp lâu dài, đem lại sự tin cậy cho khách hàng về thương hiệu
Viết nhận xét

Từ khóa liên quan

Chính sách vận chuyển

Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021

chính sách vận chuyển giao hàng

Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)

Chính sách vận chuyển tại HCM

 

CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH : 

 

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

  • Đối với các đơn hàng tại Tp.Cần Thơ

Chính sách vận chuyển tại Cần Thơ

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

 

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

Chính sách bảo hành

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

A - THỜI HẠN BẢO HÀNH

Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).

B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng.
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.

– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0903 005 138 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.