KM T11
- 10%
Bàn làm việc có ngăn kéo 120x60cm gỗ tràm chân chữ A BD68118

Bàn làm việc có ngăn kéo 120x60cm gỗ tràm chân chữ A BD68118

Giá cũ : 3,600,000 vnđ
3,240,000 vnđ
Tiết kiệm: 360,000 vnđ (10%)
Gỗ tràm màu cánh gián Gỗ Tràm màu nâu lau
BD68118
Còn hàng
+
Đặt hàng Online - Giao hàng nhanh hơn
ĐẶT NGAY
  • Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM với đơn hàng > 1 triệu, gồm:

    HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)

  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)

Mô tả sản phẩm

Bàn làm việc BD68118 sở hữu kiểu dáng chữ A độc đáo, kết cấu tam giác, vốn nổi tiếng về độ ổn định và khả năng chịu lực cao, giúp mang đến sự vững chắc và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian làm việc. Kiểu dáng này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn rất nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn, khẳng định đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân.

Bàn làm việc BD68118 được trang bị 2 ngăn kéo rộng rãi giúp bạn lưu trữ tài liệu, dụng cụ văn phòng một cách gọn gàng, ngăn nắp. Nhờ thiết kế thông minh, các ngăn kéo dễ dàng đóng mở, thuận tiện cho việc sử dụng.

Bàn làm việc được làm hoàn toàn từ gỗ cao su và gỗ tràm AA, tiêu chuẩn gỗ cao nhất với vân gỗ đẹp mắt và cứng cáp. Gỗ cao su được xử lý bề mặt mịn màng giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng. Khung chân được làm bằng gỗ tràm, một loại gỗ tự nhiên chống cong vênh tốt, đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm theo thời gian. Mặt bàn đã được xử lý mịn màng, phủ sơn bóng đẹp mắt, dễ dàng lau chùi, giữ cho vẻ đẹp tự nhiên của gỗ luôn được giữ gìn.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:

  • Mã sản phẩm: BD68118
  • Sử dụng: Bàn ăn, bàn nhà hàng...
  • Chất liệu:
    • Mặt bàn: Gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu
    • Khung chân: Gỗ tràm dày 25mm
  • Kích thước ( DxRxC ): 120x60x75(cm)
  • Màu sắc: Màu gỗ có 3 tùy chọn màu sắc.
  • Bảo hành: 12 tháng

bàn làm việc gỗ có ngăn kéo đẹp mắt

Chân bàn gỗ tràm hình chữ A không chỉ mang đến sự vững chãi cho bàn mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian

bàn làm việc gỗ có ngăn kéo

Khung chân gỗ tràm dày 25mm giúp tăng khả năng chịu lực cho bàn, đồng thời đảm bảo sự chắc chắn khi sử dụng

bàn làm việc gỗ có ngăn kéo

Bàn được trang bị 2 ngăn kéo gỗ rộng rãi, giúp bạn lưu trữ tài liệu, dụng cụ học tập và làm việc một cách gọn gàng, ngăn nắp

bàn làm việc tại nhà bằng gỗ có ngăn kéo

Với thiết kế độc đáo và ấm tượng, bàn làm việc BD68118 không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn góp phần tô điểm cho không gian làm việc

bản vẽ kích thước bàn làm việc gỗ chân chữ A

 

Bản vẽ kích thước bàn làm việc chân chữ A có 2 ngăn kéo

Video Sản Phẩm

Nhận xét sản phẩm

Sản phẩm rất đẹp, chắc chắn, gỗ màu sắc rất đẹp
Viết nhận xét

Chính sách vận chuyển

Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021

chính sách vận chuyển giao hàng

Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)

Chính sách vận chuyển tại HCM

CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH : 

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

Chính sách bảo hành

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

A - THỜI HẠN BẢO HÀNH

Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).

B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng.
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.

– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0903 005 138 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.