KM T7
- 10%
Bàn làm việc giám đốc 160x70cm gỗ cao su BGD68072

Bàn làm việc giám đốc 160x70cm gỗ cao su BGD68072

Giá cũ : 2,950,000 vnđ
2,655,000 vnđ
Tiết kiệm: 295,000 vnđ (10%)
Màu Gỗ Óc Chó
Màu đen Màu Trắng
BGD68072
Còn hàng
+
Đặt hàng Online - Giao hàng nhanh hơn
MUA NGAY
  • Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM & Cần Thơ với đơn hàng > 1 triệu, gồm:

    HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)

  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)

Mô tả sản phẩm

Bàn làm việc giám đốc BGD68072 là điểm nhấn quan trọng trong văn phòng, góp phần thể hiện vị thế và đẳng cấp của người lãnh đạo. Bàn sử dụng hệ khung chân sắt có hình dáng độc đáo, giúp tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian làm việc. Kiểu dáng này không chỉ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp mà còn góp phần tạo nên sự vững chãi, ổn định cho sản phẩm.

Bàn được làm bằng chất liệu gỗ cao su AA, chuẩn xuất khẩu, đã qua xử lý chà nhám mịn màng, bề mặt được phủ lớn sơn chống thấm nước giúp bạn dễ dàng lau chùi và bảo vệ gỗ khỏi tác nhân bên ngoài, làm tăng độ bền của gỗ. Khung chân sắt lắp ráp theo cơ cấu ngàm liên kết, giúp bạn đễ dàng tháo để vận chuyển khi cần. Khung chân sắt dày dặn giúp đảm bảo độ ổn định và chắc chắn, bề mặt được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét, có độ bền rất cao.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Mã sản phẩm: BGD68072
  • Hướng dẫn sử dụng: bàn làm việc, bàn văn phòng, bàn máy tính...
  • Chất liệu: Gỗ cao su AA chuẩn xuất khẩu, đã xử lý chống thấm. Khung sắt sơn tĩnh điện
  • Kích thước phủ bì (D x R x C): 160x70x75cm
  • Màu sắc: Gỗ có 4 màu tùy chọn, khung sắt màu trắng hoặc đen.
  • Bảo hành: 12 tháng

Bàn giám đốc hiện đại

Với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy ấn tượng, bàn làm việc giám đốc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho sếp công ty công nghệ

Khung chân bàn làm việc giám đốc

Kiểu dáng này không chỉ mang đến sự thanh lịch, tinh tế mà còn tạo cảm giác vững trãi và ổn định

Bàn làm việc giám đốc hiện đại và tiện lợi

Tấm chắn lớn phía trước sẽ góp phần tạo nên sự uy nghi, trang trọng cho không gian làm việc

bàn làm việc giám đốc

Kích thước bàn rộng rãi cho phép người sử dụng dễ dàng sắp xếp nhiều tài liệu, hồ sơ và thiết bị điện tử cùng lúc

bàn giám đốc gỗ

Chất liệu gỗ cao su AA, chuẩn xuất khẩu, đã qua xử lý chà nhám mịn màng, bề mặt được phủ lớn sơn chống thấm nước rất bền bỉ

bàn giám đốc hiện đại

Các đường nét thanh mảnh, gọn gàng và tinh tế, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian làm việc.

Nhận xét sản phẩm

Chất lượng sản phẩm rất tốt, giao hàng lắp đặt nhanh chóng. Tốt
Viết nhận xét

Chính sách vận chuyển

Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021

chính sách vận chuyển giao hàng

Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)

Chính sách vận chuyển tại HCM

 

CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH : 

 

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

  • Đối với các đơn hàng tại Tp.Cần Thơ

Chính sách vận chuyển tại Cần Thơ

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

 

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

Chính sách bảo hành

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

A - THỜI HẠN BẢO HÀNH

Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).

B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng.
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.

– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0903 005 138 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.