Bàn làm việc 120x60x75cm gỗ thông hệ Minimal chân sắt lắp ráp HBMN006
- Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM với đơn hàng > 1 triệu, gồm:
HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)
- Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
- Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
- Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)
Mô tả sản phẩm
Bàn làm việc 120x60x75cm gỗ thông hệ Minimal HBMN006 với mặt bàn là gỗ thông dày 40-43mm đã được xử lý qua công nghệ hiện đại đem lại độ bền bỉ cao, khả năng thể hiện vân gỗ rõ nét và sắc sảo, bề mặt gỗ thông được phủ lớp sơn PU chống thấm nước kết hợp cùng chân bàn được làm từ sắt vuông 30x30mm mang đến vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần chắc chắn. Chân bàn liên kết với nhau theo cơ cấu lắp ráp ngàm 25x25mm giúp bạn dễ dàng tháo lắp, thuận tiện di dời vận chuyển.
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM :
- Mã sản phẩm : HBMN006
- Hướng dẫn sử dụng : bàn làm việc, bàn văn phòng, bàn học..
- Chất liệu : mặt bàn gỗ thông dày 40-43mm. Chân bàn được làm từ sắt vuông 30x30mm loại dày 1.2mm, giăng bàn sắt 25x25mm chắc chắn.
- Kích thước (DxRxC) : 120x60x75 (cm)
- Bảo hành: 12 tháng
Bàn làm việc gỗ thông chân sắt lắp ráp kích thước 120x60x75cm
Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:
- Khung sắt hộp 30x30mm cơ cấu lắp ráp ngàm dễ dàng tháo lắp và sơn tĩnh điện bền bỉ
- Chất liệu được Home Office lựa chọn và thi công tại xưởng
- Được gia công cẩn thận, tỉ mĩ có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao
- Kiểu dáng cơ bản không sợ bị lỗi mốt theo thời gian
Mặt bàn gỗ thông dày 40-43mm được xử lý và hoàn thiện chống thấm nước
Khung chân sắt cơ cấu lắp ráp ngàm chắc chắn, phủ lớp sơn tĩnh điện đồ bền cao
Hướng dẫn lắp ráp bàn làm việc chân nội thất HomeOffice
Với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bảng hướng dẫn lắp ráp bàn làm việc HomeOffice giúp bạn có thể dễ dàng hoàn thiện bàn làm việc khi mua bàn dưới hình thức phụ kiện rời. Bảng hướng dẫn gồm số lượng chi tiết các phụ kiện và các bước để lắp ráp các phụ kiện lại với nhau thành bàn hoàn thiện một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
- Bước 1 : Kiểm tra các phụ kiện ban đầu và sử dụng ốc lục giá liên kết ngàm của khung chân và thanh giằng
- Bước 2 : Căn vị trí mặt bàn đều các mép và sử dụng vít bắt gỗ liên kết mặt bàn với khung chân
- Bước 3 : Hoàn thiện lắp ráp
Bảng hướng dẫn chi tiết cách lắp ráp bàn làm việc chân bàn cơ cấu ngàm từ HomeOffice
>>> Xem thêm các Mẫu Bàn Làm Việc từ Nội Thất Homeoffice
Nhận xét sản phẩm
Chính sách vận chuyển
Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021
Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM
Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)
CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH :
Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.
Ngoại thành 1 gồm những khu vực Quận 2, quận 7, quận 12
Ngoại thành 2 gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.
-
Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi
Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost
+ Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)
+Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )
+ Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng
-
Đối với các đơn hàng tại Tp.Cần Thơ
Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng
- Thời gian xác nhận đơn hàng
+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h
+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau
+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp
- Thời gian giao hàng
+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng
Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.
Chính sách bảo hành
Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới
A - THỜI HẠN BẢO HÀNH
Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).
B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
- Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
- Gãy ván trong quá trình sử dụng.
- Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
- Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
- Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
- Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
- Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
- Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…
- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.
C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.
SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ