Tiết kiệm 20%
Bàn làm việc SIBA 120x60x75(cm) chân sắt lắp ráp SPD68144
SP vận chuyển TOÀN QUỐC(phí V/C không quá 200K - chi tiết)

Bàn làm việc SIBA 120x60x75(cm) chân sắt lắp ráp SPD68144

Giá cũ : 1,450,000 vnđ  
1,160,000 vnđ
Tiết kiệm: 290,000 vnđ (20%)
Màu đen
Màu gỗ tự nhiên Màu đen Màu nâu lau
SPD68144
Còn hàng
+
MUA NGAY VỚI 1 CLICK

Bạn cần tư vấn đề dự án, liên hệ với chúng tôi: 0939.448.124

  • Giao hàng Miễn Phí các quận Nội Thành HCM với đơn hàng > 1 triệu (xem chi tiết)
  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)

Bàn làm việc SIBA 120x60x75(cm) chân sắt lắp ráp SPD68144  với mặt bàn hoàn toàn bằng gỗ cao su tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh, chống mối mọt, bên ngoài được bảo vệ bởi một lớp PU chống thấm và phủ 2K chống trầy đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Mặt bàn kích thước 1.2m x 60cm rộng rãi giúp bạn thoải mái bố trí đồ đạc trên mặt bàn. Chân bàn được liên kết theo cơ cấu lắp ráp giúp bạn dễ dàng tháo lắp, di chuyển. Mặt bàn gỗ tự nhiên kết hợp cùng chân sắt được gia công tỉ mỉ từng chi tiết tạo thành Bàn làm việc làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Bàn làm việc gỗ cao su chân sắt lắp ráp 120x60x75cm

Bàn Siba SPD68144 có kích thước 120x60x75cm theo tiêu chuẩn cho bàn làm việc hiện nay

THÔNG TIN SẢN PHẨM CHI TIẾT : 

  • Mã sản phẩm : SPD68144
  • Kiểu dáng:  Hiện đại
  • Chức năng: Bàn làm việc, bàn học, ...
  • Kích thước: 120x60x75 (cm)
  • Chất liệu: Mặt bàn gỗ cao su AA dày 17mm. Chân bàn được làm từ sắt vuông 30x30mm loại dày 1.2mm, giăng bàn sắt 25x25mm chắc chắn.
  • Màu sắc: mặt bàn PU nhiều màu theo yêu cầu, chân bàn sơn trắng hoặc đen
  • Bảo hành : 12 tháng

Bàn làm việc gỗ cao su chân sắt lắp ráp

Mặt bàn gỗ cao su loại AA dày 17mm được sơn PU chống thấm nước, cong vênh

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm SPD68144 từ Homeoffice:

  • Khung sắt hộp 30x30mm cơ cấu lắp ráp ngàm dễ dàng tháo lắp và sơn tĩnh điện chống rỉ sét
  • Gỗ cao su tự nhiên loại  AA dày 17mm tiêu chuẩn xuất khẩu
  • Chất liệu được Home Office lựa chọn và thi công tại xưởng
  • Được gia công cẩn thận, tỉ mĩ có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao
  • Chân bàn sắt hoa văn toát lên vẻ cứng cáp, chắc chắn

Bàn làm việc gỗ cao su chân sắt lắp ráp

Dưới chân bàn được trang bị thêm đế tăng giảm chiều cao chống trầy xước mặt sàn nhà.

Vật liệu chủ đạo và ý tưởng thiết kế

Những mẫu sản phẩm được Homeoffice lên ý tưởng thiết kế và sản xuất luôn hướng đến người dùng với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với vật liệu chủ đạo là gỗ tự nhiên và chất liệu kim loại được kết hợp hài hòa với nhau tạo thành sản phẩm có sự đa dạng trong kiểu dáng, kích thước phù hợp với sở thích khác nhau của mỗi người. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến dù là chi tiết nhỏ nhất với mục tiêu cho ra đời những sản phẩm không những có công năng, tiện ích khi sử dụng mà còn mang tính thẩm mỹ  để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bàn làm việc gỗ cao su kết hợp cùng ghế chân xoay

Bàn làm việc SPD68144 kết hợp cùng ghế chân xoay lưới tạo thành combo bàn làm việc tại nhà

Kích thước bàn làm việc SPD68144

Bàn Siba SPD68144 được sản xuất theo tiêu chuẩn kích thước bàn làm việc hiện nay là chiều dài 120cm, chiều rộng 60cm và độ cao 75cm. Ghế làm việc phù hợp với bàn cao 75cm thông thường có độ cao tiêu chuẩn thấp nhất tính từ mặt đất đến đệm ngồi là 45cm, tuy nhiên đôi khi tùy thuộc vào chiều cao người sử dụng nên ghế chân xoay hiện nay đều có chức năng nâng hạ tăng giảm chiều cao để bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với bản thân.

Kích thước bàn làm việc gỗ cao su chân sắt

Kích thước chi tiết bàn làm việc  SPD68144 gỗ cao su chân sắt lắp ráp

Chân bàn có họa tiết hoa văn lắp ráp sắt vuông sơn tĩnh điện

Chân bàn sắt được liên kết với nhau theo cơ cấu lắp ráp ngàm dễ dàng tháo lắp, vận chuyển nhưng không vì thế mà mất đi độ chắc chắn

Chính sách vận chuyển và lắp ráp

Thời gian áp dụng

Bắt đầu : 01/01/2019

 

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp ( Áp dụng các sản phẩm giao bằng xe máy)

  • Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM 

 

Đơn hàng dưới 1.000.000

Đơn hàng trên 1.000.000

Nội thành

50.000 VND/ 1 sản phẩm

FREE

Ngoại thành 1

50.000 VND/ 1 sản phẩm

50.000 VND/ 1 sản phẩm

Ngoại thành 2

100.000 VND/ 1 sản phẩm

100.000 VND/ 1 sản phẩm

 

*Lưu ý

Bảng giá trên KHÔNG áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn hơn 140 x 70 (cm) - Những đơn hàng có sản phẩm này sẽ thông báo phí vận chuyển khi gọi điện thoại xác nhận đơn.

Những đơn hàng giao sau giờ hành chính ( 9h -18h) phụ thu thêm 50k/1 đơn hàng

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

 

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

 

 

 

 

 

 

 

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới


A - THỜI HẠN BẢO HÀNH


Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).


B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 


1. GHẾ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng

 

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.


C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/vanphongtainha/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc 
 

Kiểu chân cầu kỳ nhưng cũng rất đơn giản... mặt gỗ ngon
Viết nhận xét

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0903 005 138 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.