Bàn nâng hạ 80x56cm ben khí mặt bàn gỗ MFC FWS12-2
- Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM với đơn hàng > 1 triệu, gồm:
HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)
- Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
- Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
- Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)
Mô tả sản phẩm
Bàn nâng hạ FWS12-2 sở hữu kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian, dù là văn phòng, gia đình hay khu học tập và khả năng nâng hạ linh hoạt, FWS12-2 đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, từ làm việc cá nhân, họp nhóm đến thuyết trình.
Bàn được trang bị móc treo đa năng giúp bạn dễ dàng treo túi xách, tai nghe hoặc các vật dụng khác. Bánh xe chịu lực giúp di chuyển bàn dễ dàng mà không gây tiếng ồn. Chân đế được thiết kế rộng rãi, đảm bảo độ ổn định cho bàn khi nâng hạ ở mọi độ cao.
Kích thước mặt bàn 560x800mm, thoải mái cho việc sắp xếp laptop, tài liệu và các vật dụng cần thiết khi làm việc. Bàn nâng hạ được trang bị hệ khung chân chắc chắn, đảm bảo độ ổn định khi nâng hạ và khả năng chịu tải trọng lên đến 8kg. Khung bàn được làm từ thép cao cấp, sơn tĩnh điện chống gỉ, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Mặt bàn được làm từ gỗ MFC phủ Melamine cao cấp, chống xước, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh.
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
- Chất liệu: Ván MFC & Melamine, Thép, Nhôm, Nhựa
- Màu sắc: Đen, Trắng
- Kích thước: 80x56x76~109cm
- Độ dày bề mặt làm việc: 18mm
- Trọng lượng bề mặt làm việc: 8kg
- Phạm vi chiều cao: 76~109cm
- Điều chỉnh độ cao: Bằng tay
- Màu sắc: Trắng/Đen
- Bảo hành: 12 tháng
Thay đổi tư thế làm việc từ ngồi sang đứng và ngược lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với bộ điều khiển thông minh chỉ với một nút bấm. Bạn có thể điều chỉnh độ cao bàn một cách linh hoạt để phù hợp với chiều cao và tư thế làm việc mong muốn, giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về cột sống, xương khớp và cải thiện lưu thông máu.
Nếu bạn cần một chiếc bàn nâng hạ có cấu tạo đơn giản, ít hỏng hóc, không phụ thuộc vào nguồn điện và có thể chịu tải trọng cao, lẫy nâng hạ thủy lực sử dụng tay có thể là lựa chọn phù hợp.
Thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích, phù hợp cho mọi không gian, từ văn phòng, nhà ở đến trường học
Bàn được trang bị hệ thống bánh xe cao cấp, giúp bạn dễ dàng di chuyển bàn đến mọi vị trí mong muốn mà không tốn nhiều sức lực
Bàn được tích hợp móc treo tiện lợi ngay trên khung bàn, giúp bạn dễ dàng treo túi xách, tai nghe hoặc các vật dụng khác
Lẫy nâng hạ thủy lực sử dụng tay hoạt động độc lập, không phụ thuộc vào nguồn điện
Thay đổi tư thế làm việc thường xuyên giúp giảm thiểu sự mệt mỏi, tăng cường sự tập trung và nâng cao hiệu quả công việc
Nhận xét sản phẩm
Chính sách vận chuyển
Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021
Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM
Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)
CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH :
Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.
Ngoại thành 1 gồm những khu vực Quận 2, quận 7, quận 12
Ngoại thành 2 gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.
-
Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi
Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost
+ Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)
+Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )
+ Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng
Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng
- Thời gian xác nhận đơn hàng
+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h
+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau
+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp
- Thời gian giao hàng
+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng
Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.
Chính sách bảo hành
Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới
A - THỜI HẠN BẢO HÀNH
Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).
B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
- Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
- Gãy ván trong quá trình sử dụng.
- Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
- Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
- Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
- Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
- Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
- Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…
- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.
C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.
SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ