Bàn nhân viên 140x70cm gỗ Plywood hệ PLY chân sắt lắp ráp HBPL005
- Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM với đơn hàng > 1 triệu, gồm:
HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)
- Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
- Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
- Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)
Mô tả sản phẩm
Bàn nhân viên 140x70cm hệ PLY HBPL005 với mặt bàn được làm từ gỗ Plywood có lõi bản chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ gỗ bạch dương và gỗ tràm ... với bề mặt phủ Melami cực đẹp mắt, mặt bàn kích thước 140x70cm phù hợp với người sử dụng nhiều đồ dùng cần không gian làm việc rộng rãi, thoải mái. Kết hợp hệ khung chân lắp ráp vô cùng chắc chắn và dễ dàng sơn tĩnh điện hoàn thiện đẹp mắt, chân có đế nhựa tăng giảm chống kênh và chống trầy sàn, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mới cho văn phòng hay phòng làm việc cá nhân của bạn.
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM :
- Hướng dẫn sử dụng : bàn làm việc, bàn văn phòng
- Chất liệu : Gỗ Plywood( cốt gỗ tự nhiên, bề mặt phủ melamin). Chân sắt lắp ráp sơn tĩnh điện
- Màu sắc : Gỗ vân sáng hoặc vân tối. Khung chân sơn trắng hoặc đen
- Kích thước : 140x70x75cm
- Bảo hành : 12 tháng
Bàn làm việc gỗ Plywood chân sắt lắp ráp kích thước 140x70x75cm
Ưu Điểm Sản Phẩm Bàn Văn Phòng Hệ PLY
- Gỗ Plywood được HomeOffice lựa chọn và sử dụng là loại có cốt lõi bản chất là gỗ tự nhiên, bề mặt phủ melamin
- Mặt bàn được xử lý và hoàn thiện màu vân đẹp mắt.
- Chân sắt loại dày 1.2mm, cơ cấu lắp ráp dễ dàng tháo lắp vận chuyển
- Khung chân phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp đảm bảo độ bền cao
- Kiểu dáng hiện đại phù hợp với không gian văn phòng và nhà ở
Mặt bàn kích thước 140x70cm rộng rãi, thoải mái trưng bày và sử dụng đồ dùng vật dụng làm việc
Chân bàn sắt cơ cấu lắp ráp ngàm thuận tiện tháo lắp, di dời
Hướng dẫn lắp ráp bàn làm việc chân nội thất HomeOffice
Với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bảng hướng dẫn lắp ráp bàn làm việc HomeOffice giúp bạn có thể dễ dàng hoàn thiện bàn làm việc khi mua bàn dưới hình thức phụ kiện rời. Bảng hướng dẫn gồm số lượng chi tiết các phụ kiện và các bước để lắp ráp các phụ kiện lại với nhau thành bàn hoàn thiện một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
- Bước 1 : Kiểm tra các phụ kiện ban đầu và sử dụng ốc lục giá liên kết ngàm của khung chân và thanh giằng
- Bước 2 : Căn vị trí mặt bàn đều các mép và sử dụng vít bắt gỗ liên kết mặt bàn với khung chân
- Bước 3 : Hoàn thiện lắp ráp
Bảng hướng dẫn chi tiết cách lắp ráp bàn làm việc chân bàn cơ cấu ngàm từ HomeOffice
>>>Xem thêm các mẫu Bàn Làm việc của Homeoffice
Nhận xét sản phẩm
Chính sách vận chuyển
Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021
Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM
Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)
CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH :
Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.
Ngoại thành 1 gồm những khu vực Quận 2, quận 7, quận 12
Ngoại thành 2 gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.
-
Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi
Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost
+ Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)
+Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )
+ Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng
-
Đối với các đơn hàng tại Tp.Cần Thơ
Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng
- Thời gian xác nhận đơn hàng
+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h
+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau
+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp
- Thời gian giao hàng
+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng
Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.
Chính sách bảo hành
Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới
A - THỜI HẠN BẢO HÀNH
Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).
B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
- Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
- Gãy ván trong quá trình sử dụng.
- Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
- Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
- Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
- Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
- Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
- Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…
- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.
C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.
SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ