Bộ bàn ghế làm việc gấp gọn Argon CB68162
- Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM với đơn hàng > 1 triệu, gồm:
HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)
- Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
- Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
- Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)
Mô tả sản phẩm
Bộ bàn ghế làm việc gấp gọn Argon CB68162 là bộ bàn ghế làm việc có tính tiện ích cao với tính năng có thể gấp gọn một cách dễ dàng giúp tiết kiệm không gian sử dụng nên rất phù hợp với không gian có diện tích nhỏ. Bàn làm việc kích thước tiêu chuẩn chiều dài 1m2, rộng 60cm kết hợp với khung chân sắt sơn tĩnh điện bền bỉ theo thời gian. Các combo của Homeoffice giúp khách hàng tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua lẻ từng sản phẩm.
Bộ Sản Phẩm Bao Gồm :
- 1 Bàn : Bàn làm việc ARGON gấp gọn 120x60cm gỗ cao su màu nâu lau SPD68130
Bộ bàn ghế gấp gọn giúp tiết kiệm không gian cũng như dễ dàng di dời khi cần
Bàn làm việc ARGON gấp gọn 120x60x75(cm) là sản phẩm thuộc hệ "ARGON" với mặt bàn được làm bằng gỗ cao su tiêu chuẩn AA dày 17mm rất ưu Việt , bên ngoài được bảo vệ bởi một lớp PU chống thấm và chống trầy đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Thiết kế đơn giản và tiện lợi, mặt bàn kích thước chuẩn giúp bạn có thể bố cục đồ đạc một cách dễ dàng. Hệ Chân Argon đặc biệt gấp gọn dễ dàng và rất chắc chắn
THÔNG TIN SẢN PHẨM CHI TIẾT :
- Kiểu dáng: Đơn giản, tiện lợi
- Chức năng: Bàn làm việc, bàn học, ...
- Kích thước: 120x60x75 (cm)
- Chất liệu: Mặt bàn gỗ cao su AA, Chân sắt sơn tĩnh điện chống gỉ
- Màu sắc: Nâu lau
- Xuất xứ: Việt Nam
- Bảo hành : 12 tháng
Bàn làm việc ARGON gấp gọn 120x60x75(cm) màu nâu lau
Ghế xếp văn phòng, ghế hội thảo MFGB01-01 là mẫu ghế thông minh và tiện lợi khi có thể gấp lại và di chuyển được 1 cách dễ dàng giúp tiết kiệm không gian. Rất nhiều công ty chọn chiếc ghế này bởi thiết kế gọn nhẹ và không chiếm nhiều diện tích, thích hợp với môi trường làm việc công sở. Nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích và có thể dễ dàng thu dọn bất cứ lúc nào nếu cần không rộng
Mô tả sản phẩm :
- Tựa lưng ghế: Tựa lưng bằng nhựa có bọc vải
- Nệm: Nệm ngồi bọc vải
- Tay ghế: Tay ghế nhựa cố định
- Chân ghế: Chân ghế sắt mạ crom
- Màu sắc : Đen
- Ghế có gấp gọn một cách dễ dàng
BẢO HÀNH : 12 tháng
Ghế xếp văn phòng lưng lưới chân sắt mạ crome
> Xem thêm các mẫu Bàn Làm Việc Chân Gấp
> Xem thêm các mẫu Ghế Xếp Gọn
> Xem thêm các mẫu Bộ Bàn Ghế Làm Việc
Video Sản Phẩm
Nhận xét sản phẩm
Chính sách vận chuyển
Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021
Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM
Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)
CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH :
Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.
Ngoại thành 1 gồm những khu vực Quận 2, quận 7, quận 12
Ngoại thành 2 gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.
-
Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi
Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost
+ Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)
+Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )
+ Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng
Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng
- Thời gian xác nhận đơn hàng
+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h
+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau
+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp
- Thời gian giao hàng
+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng
Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.
Chính sách bảo hành
Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới
A - THỜI HẠN BẢO HÀNH
Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).
B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
- Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
- Gãy ván trong quá trình sử dụng.
- Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
- Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
- Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
- Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
- Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
- Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…
- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.
C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.
SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ