Góp ý/hợp tác: 0939 448 124

THÔNG BÁO NGHỈ MÁT CÔNG TY

Thời gian nghỉ từ 04/06 đến hết 05/06

Chúng tôi làm việc trở lại vào ngày 06/06/2022(Thứ Hai)

Giảm 15%
Bộ bàn ghế làm việc xếp gọn mặt bàn gỗ cao su CB68163

Bộ bàn ghế làm việc xếp gọn mặt bàn gỗ cao su CB68163

Giá cũ : 2,915,000 vnđ
2,478,000 vnđ
Tiết kiệm: 437,000 vnđ (15%)
Màu đen Màu trắng
CB68163
Còn hàng
+
Đặt hàng Online - Giao hàng nhanh hơn
MUA NGAY
  • Giao hàng MIỄN PHÍ các quận HCM với đơn hàng > 1 triệu, gồm:

    Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)

  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)

Mô tả sản phẩm

Bộ bàn ghế làm việc xếp gọn mặt bàn gỗ cao su CB68163 là bộ bàn ghế làm việc có tính tiện ích cao với tính năng có thể gấp gọn một cách dễ dàng giúp tiết kiệm không gian sử dụng nên được ứng dụng trong nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau như bàn ghế xếp gọn tại văn phòng công ty hay bàn ghế làm việc tại nhà, đặc biệt bàn ghế xếp được ưa chuộng nhất tại các trường học nhờ tính linh hoạt cao. Các combo của Homeoffice giúp khách hàng tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua lẻ từng sản phẩm.

Bộ Sản Phẩm Bao Gồm :

- 1 Bàn : Bàn làm việc chân gấp có bánh xe mặt gỗ cao su SPD68172

- 1 Ghế : Ghế xếp văn phòng lưng lưới chân sắt MFGB01-01

bộ bàn ghế làm việc xếp gon

Bộ bàn ghế làm việc chân gấp gọn rất tiện lợi và linh hoạt

Bàn làm việc chân gấp có bánh xe mặt gỗ cao su SPD68172 là sản phẩm thuộc dòng bàn llinh hoạt, gọn gàng khi chân bàn được thiết kế hướng đến sự tiện lợi tối đa khi có thể gấp gọn một cách dễ dàng. Mặt bàn gỗ cao su dày 17mm tiêu chuẩn AA được xử lý và hoàn thiện chống thấm nước, gỗ cao su tự nhiên dẻo dai bền bỉ theo thời gian, bên cạnh đó gỗ cao su tại HomeOffice được sơn PU 5 màu sắc khác nhau giúp bạn có thêm sự lựa chọn. Dưới mỗi chân bàn được trang bị bánh xe có chốt khóa giúp việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng hơn, và có thể sắp xếp các bố cục khác nhau tùy theo tính chất và quy mô với mọi không gian lớn hay nhỏ.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM :

  • Hướng dẫn sử dụng : Bàn làm việc, bàn học,...
  • Chất liệu : Gỗ cao su tiêu chuẩn AA ( chuẩn xuất khẩu) gỗ dày 17mm. Khung chân sắt sơn tĩnh điện.
  • Màu sắc : Mặt gỗ màu nâu lau hay theo yêu cầu ( màu tự nhiên, trắng, đen, cánh gián). Chân sắt sơn đen.
  • Kích thước ( DxRxC ) : 120x60x75(cm). 
  • Bảo hành : 12 tháng.

bàn làm viẹc chân gấp

Bàn làm việc gấp gọn chân có bánh xe gỗ cao su sơn màu nâu lau độc đáo

bàn làm việc chân gấp gọn

Bàn làm việc gấp gọn chân có bánh xe tiện lợi dễ dàng di dời và tiết kiệm không gian

Ghế xếp văn phòng, ghế hội thảo MFGB01-01 là mẫu ghế thông minh và tiện lợi khi có thể gấp lại và di chuyển được 1 cách dễ dàng giúp tiết kiệm không gian. Rất nhiều công ty chọn chiếc ghế này bởi thiết kế gọn nhẹ và không chiếm nhiều diện tích, thích hợp với môi trường làm việc công sở. Nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích và có thể dễ dàng thu dọn bất cứ lúc nào nếu cần không rộng

Mô tả sản phẩm :

  1. Tựa lưng ghế: Tựa lưng bằng nhựa có bọc vải
  2. Nệm: Nệm ngồi bọc vải
  3. Tay ghế: Tay ghế nhựa cố định
  4. Chân ghế: Chân ghế sắt mạ crom
  5. Màu sắc : Đen
  6. Ghế có gấp gọn một cách dễ dàng

BẢO HÀNH : 12 tháng

ghế xếp văn phòng, ghế hội thảo

Ghế xếp văn phòng lưng lưới chân sắt mạ crome

Ưu điểm của Ghế xếp văn phòng MFGB01-01

  • Được gia công cẩn thận, tỉ mỉ có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao.
  • Kích thước ghế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo sự thoải mái
  • Kiểu dáng hài hòa mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt cho căn phòng
  • Đệm mút có mật độ cao đem lại độ đàn hồi rất cao khi ở trạng thái nghỉ
  • Viền chỉ may đẹp mắt dọc thân ghế tạo điểm nhấn cao cấp, sang trọng

ghế xếp văn phòng

Ghế xếp văn phòng lưng lưới chân sắt mạ crome

 

> Xem thêm các mẫu Bàn Làm Việc Chân Gấp

> Xem thêm các mẫu Ghế Xếp Gọn

> Xem thêm các mẫu Bộ Bàn Ghế Làm Việc

Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển và lắp ráp

Thời gian áp dụng

Bắt đầu : 01/01/2019

 

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp ( Áp dụng các sản phẩm giao bằng xe máy)

  • Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM 

 

Đơn hàng dưới 1.000.000

Đơn hàng trên 1.000.000

Nội thành

50.000 VND/ 1 sản phẩm

FREE

Ngoại thành 1

50.000 VND/ 1 sản phẩm

50.000 VND/ 1 sản phẩm

Ngoại thành 2

100.000 VND/ 1 sản phẩm

100.000 VND/ 1 sản phẩm

 

*Lưu ý

Bảng giá trên KHÔNG áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn hơn 140 x 70 (cm) - Những đơn hàng có sản phẩm này sẽ thông báo phí vận chuyển khi gọi điện thoại xác nhận đơn.

Những đơn hàng giao sau giờ hành chính ( 9h -18h) phụ thu thêm 50k/1 đơn hàng

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

 

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển qua đơn vị thứ 3

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

 

 

 

 

 

 

 

Chính sách bảo hành

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới


A - THỜI HẠN BẢO HÀNH


Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).


B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 


1. GHẾ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng)
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng

 

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. 
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.


C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/vanphongtainha/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc 
 

Nhận xét sản phẩm

COmbo tuyệt vời cho không gian chật
Viết nhận xét

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0903 005 138 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.