- 5%
Chân bàn nâng hạ trụ tròn động cơ điện ETL-M2S2OBOL

Chân bàn nâng hạ trụ tròn động cơ điện ETL-M2S2OBOL

Giá cũ: 6,750,000 vnđ
6,420,000 vnđ
Tiết kiệm: 330,000 vnđ (5%)
Chân bàn điện nâng hạ trụ tròn ETL-M2S2OBOL
ETL-M2S2OBOL
Còn hàng
+
Đặt hàng Online - Giao hàng nhanh hơn
MUA NGAY
  • Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM & Cần Thơ với đơn hàng > 1 triệu, gồm:

    HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)

  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)

Mô tả sản phẩm

Bàn nâng hạ chiều cao ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc bàn làm việc hoàn hảo, bạn không chỉ quan tâm đến mặt bàn mà còn phải chú trọng đến phần chân bàn yếu tố mang đến sự vững chãi, thẩm mỹ và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Chân bàn nâng hạ ETL-M2S2OBOL được thiết kế đặc biệt với chân trụ hình tròn liền mạch với chân đem lại độ hoàn thiện cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT : 

  • Số lượng khớp chân : 2 khớp.
  • Chiều cao tuỳ chỉnh : 72cm ⇒117cm
  • Kích thước mặt bàn tuỳ chỉnh : chiều dài từ 120cm ⇒ 160cm
  • Dòng điện : Điện AC 100V-240V, 50/60Hz
  • Tốc độ nâng hạ tối đa : 30mm/s
  • Tải trọng : 120kg
  • Độ ồn khi hoạt động: <50 bB
  • Bề mặt phủ lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao màu trắng hoặc đen
  • Bảo hành : 2 năm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM :

  • Động cơ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, cho phép bạn chuyển đổi giữa tư thế ngồi và đứng một cách dễ dàng, không ảnh hưởng đến người xung quanh. Chuyển động mượt mà đảm bảo màn hình và các phụ kiện trên bàn luôn ổn định, không bị rung lắc hay ngã vỡ.
  • Tích hợp cảm biến chống va chạm thông minh, giúp bàn tự động dừng lại khi gặp vật cản, đảm bảo an toàn cho trẻ em và đồ vật dưới chân bàn. Hệ thống cảnh báo thông minh hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố, giúp bạn dễ dàng khắc phục.
  • Bàn phím kiểu mới điều chỉnh đa năng nâng cao cho phép cài đặt trước chiều cao mong muốn, giúp bạn điều chỉnh tư thế nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng phím bấm trên bàn để nâng hạ dễ dàng.
  • Các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ và thẩm mỹ hơn : Chân bàn được thiết kế hình tròn mang lại tính thẩm mỹ cao cùng tinh tế phù hợp với đa số các phong cách nội thất. Thiết kế còn rất an toàn cho người sử dụng và trẻ con vì không có các cạnh góc nhọn sẽ không mang lại nguy hiểm gì khi đặt bàn và sử dụng ở nơi đông người.
  • Bàn nâng hạ thông minh cho phép người dùng ngồi hoặc đứng dễ dàng và khuyến khích các vâb động lành mạnh trong suốt cả ngày
  • Độ ồn thấp: Động cơ điện của bàn nâng hạ thông minh khi hoạt động chuyển giữa tư thế ngồi làm việc và đứng làm việc cực kỳ yên tĩnh, bạn không bao giờ lo là sẽ làm phiền người khác trong cùng một phòng.
  • Chuyển động mượt mà: Chuyển động bàn cực kí mượt mà đảm bảo màn hình máy tính và các phụ kiện khác để trên mặt bàn sẽ không bị dịch chuyển hay ngã vỡ gì.

KIỂU DÁNG MỀM MẠI VÀ THẨM MỸ HƠN

Chân bàn nâng hạ được thiết kế đặc biệt với cấu trúc chân trụ hình tròn liền mạch, tạo nên tổng thể hoàn hảo và sang trọng. Hệ thống thanh đôi nằm ngang chịu tải trọng lên tới 120kg - gấp nhiều lần so với các loại chân bàn thông thường, đảm bảo sự an toàn và chắc chắn cho mọi nhu cầu sử dụng. Chiều rộng linh hoạt từ 1m2 đến 1m6 tương thích với đa dạng kích thước mặt bàn, phù hợp với mọi không gian làm việc.

Thiết kế chân bàn hình tròn không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Bởi không có các cạnh góc nhọn, bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt bàn ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.

CHẾ ĐỘ NHẮC NHỞ THAY ĐỔI TƯ THẾ HSM

Điểm nổi bật của chân bàn nâng hạ còn nằm ở chế độ HSM độc quyền - công nghệ được cấp bằng sáng chế. Chế độ này hỗ trợ cột sống hiệu quả bằng cách tự động nâng hạ bàn 12cm trong 3 phút, sau đó dừng 2 phút và lặp lại chu kỳ. Đèn LED báo hiệu sẽ nhấp nháy để nhắc nhở bạn thay đổi tư thế, giúp bảo vệ sức khỏe và tăng cường hiệu quả công việc.

Nhận xét sản phẩm

Chưa có bình luận nào.

Viết nhận xét

Chính sách vận chuyển

Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021

chính sách vận chuyển giao hàng

Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)

Chính sách vận chuyển tại HCM

 

CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH : 

 

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

  • Đối với các đơn hàng tại Tp.Cần Thơ

Chính sách vận chuyển tại Cần Thơ

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

 

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

Chính sách bảo hành

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

A - THỜI HẠN BẢO HÀNH

Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).

B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng.
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.

– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0903 005 138 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.