Ghế giám đốc bọc da thật cao cấp có gác chân HOGVP159
- Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM với đơn hàng > 1 triệu, gồm:
HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)
- Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
- Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
- Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)
Mô tả sản phẩm
Ghế giám đốc HOGVP159 là mẫu ghế văn phòng cao cấp, một lựa chọn hoàn hảo cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Ghế mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, với đường nét thanh thoát, gọn gàng giúp thể hiện vị thế và quyền lực của người đứng đầu. Ghế giám đốc được bọc da thật cao cấp, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Với chất liệu da thật có khả năng thích ứng nhiệt tốt, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra, da thật có tính đàn hồi cao, vừa tăng giá trị cũng như tuổi thọ của ghế.
Ghế giám đốc HOGVP159 được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài. Ghế có khung thép chắc chắn, được sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Da thật đã được xử lý cẩn thận giúp cho nó khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh.
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
- Hướng dẫn sử dụng: Ghế Giám đốc, ghế làm việc cao cấp, ghế lãnh đạo,…
- Chất liệu: Bọc da thật phần trước - Sau lưng da bọc da PU,
- Kích thước (DxRxC): 76*82*/121-128cm (Mặt ngồi cao từ 45-52cm)
- Chân làm bằng hợp kim nhôm
- Tay ốp hợp kim nhôm
- Khung gác chân thép mạ chrome sang trọng
- Màu sắc: Xám hoặc Đen
- Chức năng ghế: Ngả lưng 160 độ, xoay và tăng giảm độ cao
- Bảo hành: 12 tháng
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN GHẾ DA THẬT
Tuy ghế da thật là một sản phẩm nội thất sang trọng và bền bỉ, nhưng để ghế da luôn bền đẹp theo thời gian, cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng:
- Vệ sinh ghế thường xuyên: Ghế da là loại vật liệu dễ bám bụi và dính bẩn, vì vậy cần vệ sinh ghế thường xuyên bằng khăn mềm, khô. Nếu ghế bị dính vết bẩn cứng đầu, có thể sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho ghế da.
- Tránh để ghế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp: Ánh nắng trực tiếp có thể làm cho da ghế bị phai màu và bong tróc. Vì vậy, nên đặt ghế ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Không để ghế bị ẩm ướt: Ghế da không thấm nước, nhưng nếu để ghế bị ẩm ướt trong thời gian dài, da ghế có thể bị mục và bong tróc. Vì vậy, cần tránh để ghế ở những nơi ẩm ướt.
- Không sử dụng các vật sắc nhọn trên ghế: Các vật sắc nhọn có thể làm xước da ghế, làm giảm tính thẩm mỹ của ghế.
- Định kỳ bảo dưỡng ghế: Định kỳ mang ghế đi bảo dưỡng tại các trung tâm chăm sóc nội thất chuyên nghiệp để ghế luôn bền đẹp và như mới.
Nhận xét sản phẩm
Từ khóa liên quan
Chính sách vận chuyển
Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021
Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM
Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)
CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH :
Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.
Ngoại thành 1 gồm những khu vực Quận 2, quận 7, quận 12
Ngoại thành 2 gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.
-
Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi
Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost
+ Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)
+Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )
+ Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng
Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng
- Thời gian xác nhận đơn hàng
+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h
+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau
+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp
- Thời gian giao hàng
+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng
Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.
Chính sách bảo hành
Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới
A - THỜI HẠN BẢO HÀNH
Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).
B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
- Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
- Gãy ván trong quá trình sử dụng.
- Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
- Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
- Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
- Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
- Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
- Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…
- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.
C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.
SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ