- 5%
Ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc RS-102 GVPMT005

Ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc RS-102 GVPMT005

Giá cũ : 4,125,000 vnđ
3,919,000 vnđ
Tiết kiệm: 206,000 vnđ (5%)
GVPMT005
Còn hàng
+
Đặt hàng Online - Giao hàng nhanh hơn
ĐẶT NGAY
  • Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM với đơn hàng > 1 triệu, gồm:

    HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)

  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)

Mô tả sản phẩm

Ghế văn phòng cao cấp RS-102 GVPMT005 thiết kế tay vịn chữ T, tựa lưng có hệ đệm thắt lưng hỗ trợ người sử dụng nhập khẩu Hàn Quốc. Nệm bọc da công nghiệp cao cấp và tựa lưng bọc bằng chất liệu Mesh thông thoáng, kiểu dáng hiện đại mang đậm phong cách Hàn Quốc cứng cáp và chắc chắn. Thiết kế tựa lưng với điểm nhấn là trục tựa lưng phía sau bằng thép ống uốn định hình theo đường cong cửa tựa lưng tạo cảm giác mới lạ so với các kiểu ghế xoay văn phòng truyền thống.

MÔ TẢ CHI TIẾT SẢN PHẨM :

  • Tựa đầu cố định
  • Tựa lưng bọc lưới thoáng mát và có độ co dãn cao
  • Lưng ghế uốn cong theo hình dáng cơ thể giúp nâng đỡ toàn bộ cột sống, bảo vệ sức khỏe.
  • Hệ đệm thắt lưng hỗ trợ vùng eo có thể nâng hạ khớp với hình dáng từng người sử dụng.
  • Tay vịn hình chữ T chắc chắn, được làm bằng nhựa cao cấp
  • Nệm ghế lớn bên trong là mút và bọc ngoài bằng chất liệu da công nghiệp, được làm dầy dặn nên rất êm ái. Chất liệu da PU cao cấp thoáng mát, xử lý kỹ không lưu mùi.
  • Mâm ghế cao cấp với hai cần nâng hạ độ cao và cần gạt ngả lưng.
  • Trục ben thủy lực cao cấp, vận hành nhẹ nhàng bền bỉ. Ghế có thể xoay 360 độ, dễ dàng xoay hướng khi làm việc.
  • Chân nhựa ép chịu được trọng lượng cao, đường kính lớn vững chãi.
  • Bánh xe nhựa PP đúc bọc Urethane chịu lực tốt, có thể xoay tròn đủ hướng, giúp người ngồi dễ dàng di chuyển cũng như tránh làm trầy xước nền nhà
  • Kích thước (DxRxC): 620x620xH1180/1240
  • Ghế nhập khẩu Hàn Quốc
  • BẢO HÀNH : 18 THÁNG

Ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc RS-102

    Ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc RS-102

    Nệm bọc da công nghiệp cao cấp và tựa lưng bọc bằng chất liệu Mesh thông thoáng

    Ghế văn phòng nhập khẩu hàn quốc cao cấp

    ghế văn phòng cao cấp

    Lưng ghế uốn cong theo hình dáng cơ thể giúp nâng đỡ toàn bộ cột sống, bảo vệ sức khỏe

    Xem thêm các mẫu Ghế Văn Phòng

    Video Sản Phẩm

    Nhận xét sản phẩm

    Ngồi thoải mái, chân di chuyển nhẹ. đáng 5*
    Đã đến showroom ngồi thử và mua, cảm thấy ưng ý với mẫu ghế này. Chất lượng da ghế xịn, ngồi rất êm.
    Khung lưng cứng cáp. ngồi êm có đàn hồi
    Viết nhận xét

    Từ khóa liên quan

    Chính sách vận chuyển

    Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021

    chính sách vận chuyển giao hàng

    Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM

    Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)

    Chính sách vận chuyển tại HCM

    CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH : 

    Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

    Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

    Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

    • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

    Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

     + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

     +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

     + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

    Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

    • Thời gian xác nhận đơn hàng

    + Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

    + Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

    + Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

    • Thời gian giao hàng

    + Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

    Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

    Chính sách bảo hành

    Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

    A - THỜI HẠN BẢO HÀNH

    Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

    Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).

    B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN

    Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

    • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
    • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
    • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

    Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

    • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
    • Gãy ván trong quá trình sử dụng.
    • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
    • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
    • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
    • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
    • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

    2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ

    Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

    • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
    • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.

    Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

    • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
    • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

    - Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

    - Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

    - Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

    C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

    Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

    – Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.

    – Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7

    Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.

    Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0903 005 138 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.