- 8%
HOGVP027 - Ghế văn phòng chân xoay có tựa đầu Mandy-T 01

Ghế văn phòng chân xoay có tựa đầu Mandy T01 HOGVP027

Giá cũ : 3,905,000 vnđ
3,593,000 vnđ
Tiết kiệm: 312,000 vnđ (8%)
Orange - E067
HOGVP027
Còn hàng
+
Đặt hàng Online - Giao hàng nhanh hơn
MUA NGAY
  • Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM & Cần Thơ với đơn hàng > 1 triệu, gồm:

    HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)

  • Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
  • Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)

Mô tả sản phẩm

HOGVP027 - Ghế văn phòng chân xoay có tựa đầu Mandy-T 01 với thiết kế hỗ trợ cột sống hướng đến sức khỏe người dùng, giúp bạn tránh được những cơn đau nhức của các bệnh xương khớp sau này. Ghế được trang bị thêm tựa đầu có thể giúp bạn thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tay ghế điều chỉnh 2 chiều, bộ nâng hạ chiều cao sử dụng dễ dàng. Kiểu dáng hiện đại, trang nhã của ghế HOGVP027 ngoài các chức năng vượt trội còn là món đồ trang trí cho phòng làm việc của bạn thêm sang trọng. 

Dòng ghế văn phòng Mandy được thiết kế với nhiều ưu điểm như tựa đầu có thể tăng giảm chiều cao, tay ghế có thể điều chỉnh cao thấp lên xuống, nệm bọc da dày đàn hồi cao, ghế sử dụng bộ điều khiển cao cấp mới nhất nhiều chức năng, phuộc nâng hạ tiêu chuẩn BIFMA tải trọng cao cùng chân xoay với đường kính vòng chân lớn nên rất vững chãi, mẫu ghế sử dụng cho ghế giám đốc hoặc ghế nhân viên các văn phòng hạng A 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Mã sản phẩm :HOGVP027
  • Kiếu dáng : hiện đại
  • Kích thước: chi tiết theo bản vẽ
  • Sản xuất : Việt Nam
  • Bảo hành: 24 (tháng)

Ghế  văn phòng chân xoay cao cấp

Ghế văn phòng cao cấp với thiết kế hiện đại, trang nhã 

MÔ TẢ CHI TIẾT SẢN PHẨM :

  • Tựa Đầu : Tăng giảm chiều cao, bọc vải/vynil
  • Tựa lưng ghế : Tựa lưng ghế khung bằng nhựa, bọc lưới
  • Hỗ trợ cột sống : Hỗ trợ cột sống cố định
  • Nệm : Dày 60mm độ đàn hồi cao, bọc vải/vynil
  • Tay ghế : Tay ghế điều chỉnh 2 chiều
  • Bộ điều khiển : Bộ điều khiển có các tính năng: nâng hạ chiều cao, chốt ngả lưng ở một vị trí, điều chỉnh trọng lượng theo người sử dụng, chốt khóa an toàn
  • Phuộc : Mạ crome, tiêu chuẩn BIFMA 85C chịu tải trọng đến 100kg
  • Chân ghế : Chân ghế bằng sắt mạ crome chịu lực cao với đường kính vòng chân 700mm rất vững chắc khi ngả lưng
  • Bánh xe: Bánh xe sử dụng bề mặt sàn cứng phi 50mm

Ghế văn phòng chân xoay cao cấp có tựa đầu

Phần tựa đầu ghế giúp bạn thoải mái thư giãn, lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng

Ghế văn phòng cao cấp có tựa đầu

Kích thước chi tiết ghế văn phòng chân xoay có tựa đầu HOGVP027

>>> Xem thêm các Mẫu Ghế Văn Phòng từ Nội Thất HomeOffice

Nhận xét sản phẩm

Đáng tiền lắm, rất hài lòng
Thích cái tựa đầu nâng hạ được và lưng lưới ngồi êm thoáng
Viết nhận xét

Từ khóa liên quan

Chính sách vận chuyển

Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021

chính sách vận chuyển giao hàng

Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM

Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)

Chính sách vận chuyển tại HCM

 

CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH : 

 

Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10,  Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.

Ngoại thành 1 gồm những khu vực  Quận 2, quận 7, quận 12

Ngoại thành 2  gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.

  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi

Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost

 + Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)

 +Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )

 + Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng

  • Đối với các đơn hàng tại Tp.Cần Thơ

Chính sách vận chuyển tại Cần Thơ

 

Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng

 

  • Thời gian xác nhận đơn hàng

+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h

+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau

+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp

 

  • Thời gian giao hàng

+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng

 

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.

Chính sách bảo hành

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới

A - THỜI HẠN BẢO HÀNH

Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).

B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
  • Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
  • Gãy ván trong quá trình sử dụng.
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
  • Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
  • Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
  • Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…

- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.

- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.

C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.

– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất, văn phòng hãy đơn giản liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Gọi ngay 0903 005 138 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.