Tủ cá nhân di động 35x50x90cm gỗ cao su TCN68056
- Giao hàng & lắp đặt MIỄN PHÍ các quận HCM với đơn hàng > 1 triệu, gồm:
HCM: Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.8, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Bình Tân, Q.Tân Phú, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh. (xem chi tiết)
- Giao hàng tiêu chuẩn dự kiến 1-7 ngày
- Các quận ngoại thành và tỉnh khác sẽ có phí thỏa thuận từ 50-200k
- Giá chưa bao gồm 10% VAT(HOMEOFFICE xuất hóa đơn điện tử)
Mô tả sản phẩm
Tủ cá nhân TCN68056 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ thông minh, tiện dụng và thẩm mỹ. Chiếc tủ này bạn có thể bố trí không gian làm việc một cách tối ưu, tối đa hóa hiệu suất và tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy cảm hứng. Ba ngăn kéo được thiết kế rộng rãi, giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp tài liệu, đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng và ngăn nắp. Mỗi ngăn kéo được trang bị khóa chắc chắn, đảm bảo an toàn và bảo mật cho tài liệu quan trọng. Chi tiết này không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn mang lại cảm giác yên tâm, tin tưởng cho người sử dụng.
Điều đặc biệt là phần chân tủ được thiết kế với hệ thống bánh xe di động tiện dụng. Hơn thế nữa, bánh xe còn được trang bị khóa giúp cố định, tránh bị di chuyển không mong muốn trong quá trình sử dụng. Việc cố định bánh xe này cũng đảm bảo tính an toàn, giúp tránh được những va chạm không đáng có và duy trì sự ổn định cho chiếc tủ trong suốt quá trình sử dụng.
Chất liệu gỗ cao su AA, được xử lý chà nhám và phủ PU chống thấm, là sự lựa chọn thông minh về độ bền và tính thẩm mỹ. Gỗ cao su AA với vân gỗ tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Việc chà nhám cẩn thận và phủ PU chống thấm giúp bảo vệ chiếc tủ khỏi các tác động của môi trường, giữ cho vẻ đẹp của nó luôn bền lâu.
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
- Mã sản phẩm: TCN68056
- Hướng dẫn sử dung : Tủ hồ sơ cá nhân, tủ kết hợp bàn làm việc.
- Chất liệu :
- Gỗ cao su tiêu chuẩn AA dày 17mm, đã xử lý chà nhám mịn màng và chống thấm nước
- Chân sắt loại dày 1.2mm, sơn tĩnh điện
- Kích thước (DxRxC) :35x50x90cm
- Màu sắc : Gỗ có 4 màu tùy chọn - Sắt màu trắng/đen
- Bảo hành : 12 tháng
Hình khối vuông vắn, đường nét đơn giản tạo nên sự gọn gàng và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất hiện đại.
Nhờ hệ thống bánh xe, việc di chuyển chiếc tủ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp bạn linh hoạt sắp xếp không gian làm việc theo nhu cầu
Ngăn kéo rộng rãi giúp bạn để được rát nhiều thứ, từ lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng đến đặt vật dụng cá nhân nhỏ gọn
Gỗ cao su được xử lý kỹ lưỡng giúp cho việc giữ cho tủ luôn mới đẹp mà còn đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho tủ
Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc gỗ ấm áp và khung chân sắt mạnh mẽ tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng, không hề đơn điệu
Nhận xét sản phẩm
Chưa có bình luận nào.
Chính sách vận chuyển
Thời gian áp dụng : Từ 01/03/2021
Đối với các đơn hàng tại Tp. HCM
Bảng phí vận chuyển và lắp ráp giao bằng xe máy áp dụng với các sản phẩm bàn làm việc có kích thước nhỏ hơn 140 x 70 (cm)
CHI TIẾT CÁC QUẬN, HUYỆN NỘI VÀ NGOẠI THÀNH :
Nội thành bao gồm các quận : Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh.
Ngoại thành 1 gồm những khu vực Quận 2, quận 7, quận 12
Ngoại thành 2 gồm những khu vực : quận Thủ Đức, Quận 9, Huyện HoocMon, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè.
-
Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi
Các đơn hàng được đặt ở các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Mình và 2 huyện Cần Giờ, Củ Chi. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng ViettelPost
+ Phí giao động từ 150k -300k một sản phẩm ( phí sẽ được báo chính xác khi xác nhận đơn hàng)
+Thời gian nhận hàng từ 3,5 - 7 ngày (tùy thuộc vào sản phẩm và khu vực )
+ Sẽ cung cấp mã vẫn đơn để khách hàng có thể tự kiểm tra đơn hàng
Thời gian xác nhận đơn hàng và giao hàng
- Thời gian xác nhận đơn hàng
+ Các đơn hàng đặt trong giờ hành chính (9h -18h) sẽ có điện thoại xác nhận trong 30’ – 1h
+ Các đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính ( sau 18h ) sẽ được xử lý vào ngày hôm sau
+ Các đơn hàng được đặt vào Chủ Nhật sẽ được xử lý vào thứ 2 tuần kế tiếp
- Thời gian giao hàng
+ Thời gian chính xác sẽ được thông báo khi gọi xác nhận đơn hàng
Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909905138 để được tư vấn cụ thể.
Chính sách bảo hành
Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới
A - THỜI HẠN BẢO HÀNH
Toàn bộ sản phẩm do Thương hiệu nội thất Hoemoffice sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. (Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có sẵn, không áp dụng đối với các sản phẩm đặt theo thiết kế và yêu cầu).
B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. GHẾ VĂN PHÒNG / CAFE / GHẾ ĂN
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Khung chân, khung lưng sắt bị gãy hoặc mối hàn bị nứt.
- Chân nhựa bảo hành 1 năm, thay mới trong trường hợp bị gãy.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (quá 12 tháng kể từ ngày giao hàng).
- Gãy ván trong quá trình sử dụng.
- Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
- Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
- Phần vải,da, simili bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
- Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
2. BÀN, TỦ VĂN PHÒNG/ TỦ KỆ SẮT GỖ
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Mặt bàn bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm/ linh kiện không phải do Homeoffice sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
- Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của Homeoffice hướng dẫn cũng không được chấp nhận.
- Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập…
- Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, HomeOffice sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.
- Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì HomeOffice sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
- Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, HomeOffice sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.
C – ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của HomeOffice : https://www.facebook.com/noithathomeoffice/ để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, HomeOffice trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Thời gian bảo hành: Trong giờ làm việc 8h30 -18h, từ Thứ 2 - thứ 7
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc.
SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ